JobThai
TC Pharma-Chem Co.,Ltd.
บริษัท ที.ซี.ฟาร์มา-เคม จำกัด เราเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และยารักษาโรค เพื่อประชาชนชาวไทยโดยดำเนินกิจการมากว่า 20 ปี ด้วยมาตรฐานการผลิต ภายใต้การรับรองของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตั้งแต่ปี พ.ศ.2537 เป็นต้นมา เพื่อแสดงว่าผลิตภัณฑ์ของโรงงาน ทั้งหมดผลิตขึ้นภายใต้ หลักเกณฑ์ และวิธีการที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice หรือ G.M.P.) ประวัติของเราบริษัท ที.ซี.ฟาร์มา-เคม จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 โดยแยกตัวออกมาจาก บริษัท ที.ซี ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ด้วยเจตนารมย์และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยารักษาโรคและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากลเพื่อให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดี เรามีการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการบริการอย่างมืออาชีพเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี และจะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ ที.ซี. ฟาร์มา-เคม ยังคัดสรรผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานการผลิตของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข เป็นตัวแทนในการผลิต เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและคุณภาพดีที่สุดแก่ผู้บริโภค
Benefits
ประกันสังคม ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ เงินโบนัสตามผลงาน ตามข้อตกลงของบริษัท
zero position en
Contacts
TC Pharma-Chem Co.,Ltd.
488 Ratchadapisek 44 Alley, Lane 2-1
Chan Kasem Chatuchak Bangkok 10900
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer