JobThai
เจเนเรชั่น ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาการว่างงานและส่งเสริมผู้ที่ขาดโอกาสได้เข้าถึงงานที่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยมีจุดเริ่มต้นจากการวิจัยและเป็นโครงการนำร่องจาก Mckinsey ตอนนี้เจเนเรชั่น ประเทศไทยกำลังมองหานักพัฒนาซอฟแวร์ที่สนใจจะถ่ายทอดความรู้ โค้ช และแนะนำผู้เรียนให้มีโอกาสเข้าถึงงานที่ดีด้วยการเข้ามาเป็นผู้สอนโครงการการอบรมออนไลน์ของเรา ผู้ที่สนใจไม่จำเป็นจ้องมีทักษะการสอนมาก่อน โดยจะมีการซัพพอร์ตในส่วนของเนื้อหาและทักษะการสอนให้ทั้งก่อนเริ่มและระหว่างดำเนินโครงการ บทบาทของผู้สอนคือการถ่ายทอดความรู้ผ่านหลักสูตรของเจเนเรชั่นเป็นระยะเวลา 14 สัปดาห์ เป็นการทำงานเต็มเวลาตั้งแต่ 9 - 6 โมงเย็นวันจันทร์ - ศุกร์ โดยรูปแบบการสอนจะเป็นการสอนออนไลน์ผ่านซูมให้กับผู้ที่สนใจด้านการเป็นนักพัฒนาซอฟแวร์จำนวน 35 คน (ผู้เรียนเป็นผู้ที่มีพื้นฐานเบื้องต้น หรือเปลี่ยนสายงาน) ข้อมูลเพิ่มเติมของ Generation Thailand เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://thailand.generation.org/
zero position en
Contacts
Generation Thailand
188 อาคารสปริง ทาวเวอร์ ชั้นที่ (10) ถนนพญาไท
Thung Phaya Thai Ratchathewi Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer