JobThai
บริษัทเปิดใหม่ ขยายกิจการต่อยอดจากเดิมซึ่งประสบความสำเร็จมากว่า 10 ปี ในทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไหล่เครื่องยนต์ ปัจจุบันเราเป็นตัวแทนจำหน่ายเทอร์โบ แบรนด์ดังระดับโลก IHI Japan และ Garrett Advancing Motion เรามีเป้าหมายที่อยากจะให้คนไทยได้เข้าถึง เทอร์โบ คุณภาพแท้ ที่เป็นของแท้จริงๆ Genuine Parts จริงๆ เนื่องจากปัญหาสินค้า ก๊อปปี้และไม่มีคุณภาพในท้องตลาดที่ส่งผลต่อผู้ที่มีรถยนต์ทุกคน และมีผลกระทบต่อสังคมในวงกว้าง เราจึงต้องการเข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ โดยในปีนี้ เราเริ่มทำการสื่อสารผ่านการตลาดออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีการจำหน่ายสินค้าทางช่องทางออนไลน์มากขึ้น ปีนี้เราขยายสาขาไป แล้วกว่า 5 สาขา เรากำลังมองหาผู้ร่วมทีมที่รักการเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เรายินดีรับฟังไอเดียของทุกคน เพื่อการพัฒนาองค์กร และก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ลืมวัฒนธรรมองค์กรแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะที่นี่เราเน้นพัฒนาคน เราเปิดโอกาส ให้ทุกคนเรียนรู้และเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา องค์กรที่เปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้ องค์ความรู้ใหม่ๆที่พัฒนาไปพร้อมกับโลกที่เปลี่ยนแปลงในทุกวัน (ความรู้เก่าๆอาจใช้ไม่ได้แล้วในยุคนี้) ถ้าพร้อมจะพัฒนาตัวเอง และพัฒนาประเทศไทยไปกับพี่ กรอกข้อมูลเข้ามา แล้วรอการติดต่อจากพี่นะคะ อภิสรา เตียงทองคำ Aphissara T General Manager Siam Quality Diesel Parts Co.,LTD
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ - ยูนิฟอร์ม - ปรับเงินเดือนตามความสามารถ
zero position en
Contacts
บริษัท สยาม ควาลิตี้ ดีเซล พาร์ท จำกัด
62/131 ถนนเลียบทางด่วน
Thung Khru Thung Khru Bangkok 10140
Directions
รถยนต์ หรือ มอเตอร์ไซค์ สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวก หากเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ สามารถนั่งรถเมล์ หรือสองแถวลงที่ ซอยประชาอุทิศ76 และต่อวินมอเตอร์ไซค์ เข้าซอยประมาณ20บาท
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer