JobThai
บริษัท บีบ๊อกซ์ ปริ้นติ้ง จำกัด ได้เริ่มดำเนินกิจการ เมื่อปี 2561 โดยมุ่งเน้นด้านบรรจุภัณฑ์ โดยเฉพาะ บรรจุภัณฑ์อาหาร ที่ผลิตด้วยกระดาษฟู้ดเกรดที่มีใบรับรองจากผู้ผลิตกระดาษโดยตรงเพื่อความปลอดภัยต่อผู้บริโภคทางบริษัทเป็นทั้งผู้ผลิตและนำเข้าบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก โดยเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ผ่านทางโซเชียล มีเดีย เพื่อเจาะกลุ่ม SME รุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตร สามารถย่อยสลายได้ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท พงศ์พัฒน์การพิมพ์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2523 โดยมุ่งเน้นการเป็น One Stop Service หรือที่เรียกว่าการบริการแบบครบวงจรรวมถึงการให้ความใส่ใจต่อกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน โดยทีมงานมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการ ก่อนพิมพ์ระหว่างพิมพ์และหลังพิมพ์. โดยมีเป้าหมายหลักที่มุ่งเน้นการให้การบริการและความพึงพอใจของลูกค้าและสามารถติดตามงานพิมพ์ได้อย่างใกล้ชิดจากบุคคลากรต่างๆของโรงพิมพ์ทำให้เราสามารถสร้างฐานลูกค้าได้อย่างยั่งยืนและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าของเราด้วยดีตลอดมา ภายใต้ slogan ที่ว่า
Benefits
1.ค่ายินดีมงคลสมรส เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับพนักงานเนื่องในโอกาสวันมงคลสมรส 2.ค่าอนุโมทนาอุปสมบท เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับพนักงานเนื่องในโอกาสวันอุปสมบท 3.เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ เป็นสวัสดิการช่วยเหลือจาก บริษัทฯ และ จากเพื่อนพนักงาน จากการสูญเสีย บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร ธิดา ที่ถูกต้องตามกฎหมายเสียชีวิต 4.รางวัลพนักงานดีเด่นด้านการมาทำงานประจำปี เป็นสวัสดิการเพื่อสร้างกำลังใจให้กับพนักงานที่มาทำงานอย่างสม่ำเสมอ โดยมีสถิติการมาทำงานสม่ำเสมอในรอบหนึ่งปี 5.รางวัลพนักงาน HAPPY&SMILE ประจำปี เป็นสวัสดิการเพื่อสร้างกำลังใจและ สนับสนุน พนักงานในการปฎิบัติตามหลักวัฒนธรรมองค์ 6.โบนัส และ การปรับค่าจ้างประจำปี บริษัทจะพิจารณาปรับค่าจ้างและโบนัสให้กับพนักงาน โดยคำนึงถึงผลประกอบการของบริษัทและการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน 7.กองทุนการศึกษาบุตร เป็นสวัสดิการช่วยเหลือ และ แบ่งเบาค่าใช้จ่ายพนักงานในการส่งเสียบุตรให้ได้ศึกษาต่อ ตั้งแต่ระดับชั้น อนุบาล ถึง ปริญญาตรี ในกรณีที่พนักงานทำงานไม่ต่ำกว่า 3 ปี 8.ยูนิฟอร์ม บริษัทจัดให้มีสวัสดิการเครื่องแบบให้กับพนักงาน เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย
Contacts
บริษัท บีบ๊อกซ์ ปริ้นติ้ง จำกัด
สาขาสาธุประดิษฐ์ 537/189 Soi Sathupradid 37
Chong Nonsi Yan Nawa Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer