JobThai
บริษัท บาลานซ์ ​สเปซ จำกัด
มีไอเดียที่อยากทำ มีของที่อยากขาย มีธุรกิจอยู่แล้วแต่ไม่มีเวลาดูแล เล่าให้เราฟัง แล้วเราจะทำทุกอย่างที่คุณคิดให้เป็นจริงเอง !! บริษัท บาลานซ์ สเปซ จำกัด ผู้ช่วยดูแลธุรกิจในโลกออนไลน์ ที่ปรึกษาการสร้างแบรนด์ และบริการวางแผน จัดการดูแลธุรกิจออนไลน์ Work Life Balance มีอยู่จริงถ้าคุณทำงานที่ บริษัท บาลานซ์ สเปซ เราให้ความสำคัญกับความสุขในการทำงาน และสุขภาพจิตของพนักงานที่สุด - ถ้าทำงานเสร็จเร็วกลับบ้านได้เลย - ไม่ติดต่อนอกเวลางาน ถ้าไม่ใช่เรื่องฉุกเฉินจริงๆ - มีวันหยุดยาว 10+ วันให้ทุก ๆ ครึ่งปี ให้พักผ่อนเติมพลังกันได้เต็มที่ - สาวๆ ปวดท้องประจำเดือนขอหยุดได้ ไม่ต้องฝืนมาทำงาน - คนในครอบครัวป่วย/เสียชีวิต ลาหยุดได้เลย (สัตว์เลี้ยงก็นับเป็นครอบครัวนะ) - อกหัก โดนเท สภาพจิตใจไม่พร้อม ขอพักไปฮีลใจได้เช่นกัน - ทุกคนเท่าเทียมกัน วัดกันที่ความสามารถ และสามารถคอมเมนท์ติชมการทำงานของคนที่อยู่ตำแหน่งสูงกว่าได้เป็นเรื่องปกติ ถ้าคุณเจ๋งจริง รับผิดชอบงานได้ ผลงานดี ไม่ต้องเข้าออฟฟิศครบ 8 ชั่วโมงก็ได้ หรือจะขอหยุดเพิ่มก็ยังได้เลย ให้รางวัลกับความเก่งของตัวเองบ้าง!!
zero position en
Contacts
บริษัท บาลานซ์ ​สเปซ จำกัด
2/26 หมู่ 2
Bang Phut Pak Kret Nonthaburi 11120
Directions
รถส่วนตัว แท็กซี่ หรือวินมอเตอร์ไซค์จากหน้าปากซอย (ปากซอยคือถนนติวานนท์ เข้าซอยมา 500 เมตร)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer