JobThai
UNITHAI Trip
เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศทั่วโลก รวมทั้งบริการเสริมอื่น ๆ อาทิเช่น รับจองตั๋วเครื่องบิน รับจองโรงแรม รถโค้ช จัดกรุ๊ปเหมา Private Group ดูงาน สัมมนา และอื่น ๆ โดยเรามีทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี มุ่งมั่นที่จะให้บริการและตอบสนองความต้องการทั้งหมดของลูกค้า ทั้งในแง่ของรายการเดินทางและ ราคาที่ดีที่สุด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทฯ เป็นสมาชิกของ IATA (International Air Transport Association) and BSP (Billing and Settlement Plan) เราเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน พนักงานของเรามีประสบการณ์ ยาวนานในธุรกิจการท่องเที่ยวและมีความสัมพันธ์อันดีกับตัวแทนท่องเที่ยวและสายการบินหลาก หลายสายการบิน กรรมการผู้จัดการ และผู้บริหารของบริษัท เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในแวดวงสายการบินและสังคมธุรกิจการท่องเที่ยว นายเอนก ศรีชีวะชาติ ผู้บริหารของเราได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) 2 สมัย ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) 2 สมัย ได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-ญี่ปุ่น (TJTA) ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทนายที่ปรึกษาของไชน่า แอร์ไลน์ มามากกว่า 40 ปี
zero position en
Contacts
UNITHAI Trip
33/47 ชั้น 11 อาคารวอลล์สตรีท ทาวเวอร์
Suriyawong Bang Rak Bangkok 10500
Directions
มาทาง BTS ลงสถานีศาลาแดง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer