JobThai
Nibav Lifts Company Limited.
บริษัทเป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายลิฟต์บ้านที่ดีที่สุด และได้รับการรับรองคุณภาพสินค้าและบริการมาตราฐานยุโปร และ เป็นบริษัทน้อยรายของโลกที่ได้รับมาตราฐานความปลอดภัยด้านเครื่องจักรในกลุ่มระบบลิฟต์ในระดับสูงสุด และเทคโนโลยีของบริษัทเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ใช้อากาศในการขับเคลื่อนลิฟต์ขึ้นและลง ดังนั้นจึงประหยัดพลังงานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะใช้พลังงานต่ำ และที่สำคัญโครงสร้างลิฟต์เป็นวัสดุที่ใช้อากาศยาน (เครื่องบินและยานอวกาศ) ที่แข็งแรงมากแต่มีน้ำหนักเบา บริษัทมีโรงงานอยู่ในสองประเทศได้แก่ประเทศออสเตเรีย และ ประเทศอินเดียซึ่งอยู่ในกลุ่มเดึยวกับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านลิฟต์และบันไดเลื่อนของโลก สำหรับสาขาในประเทศไทยเพิ่งเปิดดำเนินการในปี 2022 โดยตั้งเป้าเป็นประเทศศูนย์กลางในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ มีเป้าหมายในการทำยอดขายเป็นเป็นผู้นำตลาดภายในปี 2024 และมองเรื่องการสร้างโรงงานในประเทศไทยในระยะยาว เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดในภูมิภาคนี้
Benefits
- เงินช่วยเหลือค่าเดินทางประจำเดือน - ค่าเดินทาง,น้ำมันรถ,ค่าเสื่อมรถสำหรับตำแหน่งที่บริการลูกค้าทุกแผนกและฝ่ายขาย - เงินค่าตอบแทนพิเศษประจำตำแหน่ง - เงินอัดฉีดประจำเดือนและประจำไตรมาสสำหรับพนักงานขาย - เงินโบนัสประจำปี - ประกันสุขภาพกลุ่ม และ ประกันสังคม - วันหยุดพิเศษตามความเหมาะสมขององค์กรที่ให้มากกว่ามาตราฐานวันหยุดภาครัฐ
zero position en
Contacts
Nibav Lifts Company Limited.
55 ซอยสุขุมวิท 101/1
Bang Chak Phra Khanong Bangkok 10260
Directions
ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer