JobThai
SmartMathPro สถาบันกวดวิชายุคใหม่ที่เชื่อว่าชีวิตวัยรุ่นมี “มากกว่าแค่เรื่องเรียน” สมาร์ทแมทโปรมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าการเป็นแค่สถาบันสอนพิเศษ เราพยายามริเริ่มและผลักดันให้เกิดโครงการต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตของเด็ก ๆ ให้มีความสุขอย่างยั่งยืน และสามารถเข้าใกล้คณะ/อาชีพในฝันได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โครงการให้คำปรึกษาชีวิตวัยรุ่น การช่วยเหลือน้องที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ การเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านการศึกษาและระบบสอบมหาวิทยาลัย ฯลฯ จนน้อง ๆ ต่างขนานนามเราว่า “ติวเตอร์ที่เป็นมากกว่าติวเตอร์” อย่างไรก็ดี นั่นไม่ใช่เพียงเหตุผลเดียวที่ทำให้เราเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทีมงาน เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ทุกปัญหา ทุกความต้องการ ทุกความคิดเห็น มีผู้บริหารคอยเข้าถึง เข้าใจและใส่ใจอยู่เสมอ สวัสดิการ ออฟฟิศ กิจกรรมต่าง ๆ ล้วนมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนให้พนักงานมีความสุขในชีวิตการทำงานทั้งสิ้น … เราเชื่อว่าทุกการเติบโต ทีมงานเป็นส่วนสำคัญ เราเปิดรับและให้โอกาสทุกคนที่อยากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่อยากพัฒนาการศึกษา และช่วงชีวิตที่มีคุณภาพให้กับเด็กไทย เรามีตำแหน่งเปิดรับมากมาย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง 092-491-1550 / 092-497-1150 หรือติดตามวิถีชีวิตการทำงานของทีมงานได้ทาง Instagram : smartmathpro_workplace, TikTok : smartmathpro_workplace, LinkedIn : SmartMathPro, Facebook : SmartMathPro Workplace ยินดีที่สนใจมาร่วมเป็นส่วนสำคัญกับเรา SmartMathPro
Benefits
- สวัสดิการให้เลือก สูงสุด 20,000 บาท (เช่น ค่าฟิตเนส, บัตรคอนเสิร์ต, เสริมความงาม ฯลฯ) - จ่ายโบนัสปีละ 2 ครั้ง (ตามผลงาน) - วันลาพักผ่อนประจำปี สูงสุด 20 วัน - วันลาวันเกิด / วันลาพักใจ - วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 15 วัน - ตรวจสุขภาพประจำปี และ ประกันสุขภาพกลุ่ม
- ทริปท่องเที่ยวประจำปี - กิจกรรมและงานเลี้ยงสังสรรค์ตามเทศกาลต่าง ๆ - คอร์สเรียนสำหรับพัฒนาทักษะในด้านการทำงาน - อุปกรณ์ทำงาน เช่น Laptop (Windows / MacBook), Monitor - อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในออฟฟิศ - ขนม เครื่องดื่ม ไอศกรีมไม่อั้น
Contacts
บริษัท สมาร์ทแมทโปร จำกัด
เลขที่ 926 อาคารโครงการ Block28 ห้องเลขที่ C305-C312, C311/1 ซอย จุฬา 7
Wang Mai Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
MRT Samyan 900 เมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer