JobThai
บริษัท ปาธัช จำกัด
เราคือบริษัท ปาธัช จำกัด พันธมิตรของ Starprint Vietnam ให้บริการโซลูชั่นการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 หลังจากการประชุมร่วมกันระหว่างโรงพิมพ์ในประเทศไทยและบริษัทคอลเกต สตาร์พริ้นท์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวขึ้นเป็นบริษัทการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Starprint มาถึงเวียดนามอย่างเป็นทางการในปี 2544 หลังจากเกือบ 20 ปีของการพัฒนา เราได้สร้างโรงงานสองแห่งในเบียนหว่าด้วยพื้นที่รวมกว่า 26,000 ตารางเมตร นำโอกาสทางอาชีพมาสู่พนักงานประมาณ 1,000 คน ให้บริการโซลูชั่นการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์สำหรับหลาย ๆ คน บริษัทท้องถิ่นและระดับโลกที่มีชื่อเสียง ที่ Starprint คุณภาพที่แท้จริงมาจากค่านิยมระยะยาว เราไม่ได้หยุดอยู่ที่ผลิตภัณฑ์การพิมพ์ที่ดี เรามุ่งมั่นที่จะรับประกันคุณภาพการพิมพ์ที่มั่นคง และจัดหาผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่มีลักษณะที่สอดคล้องกัน เราได้ลงทุนในเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ทจำนวน 8 เครื่องและอุปกรณ์สำหรับผลิตภัณฑ์หลังการพิมพ์และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการพิมพ์ที่เรียกร้องมากที่สุดจากลูกค้า เราสร้างระบบซัพพลายเชนที่ครอบคลุมตั้งแต่การจัดการวัตถุดิบ การผลิต ไปจนถึงการจัดส่งไปต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้ Starprint จึงสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้ตรงเวลาด้วยต้นทุนที่แข่งขันได้กับลูกค้ามากที่สุด ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนธุรกิจระดับโลก เราให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันของโลก ผ่านการจัดหาอย่างยั่งยืนและโซลูชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์กระดาษแทนการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติก
Benefits
- โบนัสประจำปี - เบี้ยขยัน - ค่าตั๋วเครื่องบิน - ลาพักร้อน18วัน/ปี - ห้องพัก
zero position en
Contacts
บริษัท ปาธัช จำกัด
895,896 หมู่ที่ 5
Phraekkasa Mai Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10280
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer