JobThai
Hope Education Development Co., Ltd.
เปิดรับสมัครพนักงานเป็นจำนวนมาก!!! บริษัท (Hope Education Development Co.,Ltd.) บริษัทย่อย จากบริษัท尚德机构(Sunlands) ในประเทศจีน สำนักงานตั้งอยู่ที่ G-Tower พระราม9 ใกล้กับ Central พระราม9 1.แนะนำบริษัท 尚德机构(Sunlands) เป็นบริษัทแพลตฟอร์ม การศึกษาออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในจีน และใน ปี2018 ได้ติดตลาดหลักทรัพย์ในนิวยอร์ก จนเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักเรียนจีนในสหรัฐอเมริกา บริษัทที่จีน มีพนักงานเกือบ 1หมื่นคน ทุกๆปีมียอดนักเรียนใหม่เข้าสมัครเรียนออนไลน์มากกว่า 8แสนคน มูลค่าธุรกิจกว่า 10,000 ล้านบาท ณ ปัจจุบันได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลจีนและรัฐบาลไทย ในการดำเนินการจัดทำคอร์สฝึกอาชีพออนไลน์สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี และนักศึกษาที่กำลังจะจบ โดยเน้นในด้านภาษาจีนเพื่อธุรกิจและเพื่อการเข้าทำงานในองค์กรจีนรายใหญ่ คอร์สสอนการทำเงินในTiktok โดยใช้กลยุทธ์การตลาดของจีนในอนาคต รวมทั้งโปรแกรมเรียนต่อต่างประเทศสำหรับนักเรียนไทยและจีน และโปรแกรมอื่นๆอีกมากมาย เว็บไซต์บริษัท(ภาษาจีน)
Benefits
.สวัสดิการ A.เงินเดือน : ดูตามประสบการณ์และความสามารถ 35,000-50,000บาท B.โบนัสพิเศษ : ดูจากโปรเจกต์ที่รับผิดชอบ พิจารณาจากยอดขายและกำไรที่กำหนดไว้ในแต่ละเดือน โบนัสพิเศษจะอยู่ประมาณ20-100%ของเงินเดือน C. โบนัสประจำปี: ทำงานครบ1ปี จะให้โบนัสเป็นเงินเดือนเพิ่มอีก 1 เดือน ในเดือน 12 ของปีนั้นๆ (เท่ากับให้เงินเดือน 2 เท่าของเงินเดือนเดิม ในเดือน12) ทำงานครบ 2 ปี จะให้โบนัสเป็นเงินเดือนเพิ่มอีก 2 เดือน ในเดือน 12 ของปีนั้นๆ (เท่ากับให้เงินเดือน 3 เท่าของเงินเดือนเดิมในเดือน 12) D.สวัสดิการค่าเดินทางและท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมให้พนักงานเข้าใจวัฒนธรรมการทำงานและการสื่อสารระหว่างบุคคลในองค์กร ในแต่ละปีจะจัดให้ไปดูงานที่สำนักงานใหญ่ ณ ประเทศจีน เป็นเวลา 2สัปดาห์ ประมาณ 1-2ครั้ง เพื่อส่งเสริมให้บริษัทมีธุรกิจระดับGlobal ในแต่ละปีจะจัดให้ไปศึกษาดูงานที่ต่างประเทศ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ประมาณ 1-2ครั้ง (ช่วงแรกเน้นที่ประเทศอาเซียน ช่วงหลังจะขยายไปแถบยุโรปและแอฟริกา)
zero position en
Contacts
Hope Education Development Co., Ltd.
สำนักงานตั้งอยู่ที่ 33/4 G-Tower พระราม 9 ใกล้กับ Central พระราม 9
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer