JobThai
เป็นบริษัทที่ดำเนินการธุรกิจในแนวคิดที่ว่าการซ้อมเป็นหน้าที่ของคุณ แต่ถ้าเครื่องดนตรีเป็นหน้าที่ของเต่าแดง ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ก่อตั้ง ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2012 เต่าแดง ทางเราเป็นผู้นำในการจำหน่ายเครื่องดนตรีสากลทั้งหมด เช่น กีต้าร์โปร่ง กีต้าร์ไฟฟ้า เบส กลองชุด อูคูเลเล่ อุปกรณ์อัดเสียง ไมโครโฟน อุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย และยังได้รับสิทธิเป็นผู้นำเข้าแต่เพียงผู้เดียว กับแบรนด์สินค้าชั้นนำ อย่าง Naga Guitars,Solar Guitars,Baton Rouge Guitars , Real Mission , Enya ,Kaka ,Melo Audio ,Tonewoodamp และ Donner ทำไมถึงต้องมาร่วมภารกิจกับเต่าแดง ? 1. หากเพื่อนๆกำลังมองหาบริษัท หรือองค์กรที่เป็นแหล่งรวมคนที่มี Passionเรื่องดนตรี อยากร่วมพัฒนาวงการเครื่องดนตรี และอยากช่วยเหลือผู้คนให้เข้าถึง และมีความสุขกับเครื่องดนตรีได้อย่างง่ายขึ้น 2. เปิดโอกาสให้ทีมงานร่วมแสดง ความสามารถ ศักยภาพ และความคิดสร้างสรรค์ เสนอความคิดเห็นอย่างไม่มีกรอบ โดยมีเป้าหมายร่วมกันคือ ลูกค้าได้รับสิ่งที่ตอบโจทย์ และมีความสุขที่สุด เน้นสร้างผลลัพธ์ที่ดี โดยจะเป็นวิถีการที่ถูกต้องแบบใดก็ได้ 3. บริษัทมีความยืดหยุ่นในหลายด้าน เพื่อให้ทีมงานได้รับความสุขและประสบการณ์ที่ดีในการทำงานมากที่สุด 4. เป็นร้านเครื่องดนตรี ที่มีจำนวนผู้ติดตามบน Lazada และ Shopee ทั้ง 2 Platform อันดับ 1 ของประเทศไทย และจำนวนผู้ติดตามบน Youtube เป็น Top3 ของประเทศไทยในหมวดหมู่ร้านเครื่องดนตรี เป็นบริษัทที่มีฐาน FC ติดตามเป็นจำนวนมาก 5. นอกจากค่าตอบแทนที่ขึ้นอย่างรวดเร็วโดยอ้างอิงตามความสามารถ ยังได้โอกาสเรียนรู้รูปแบบการทำงานจากประสบการณ์ของผู้ก่อตั้งโดยตรง เป็นการพัฒนาศักยภาพตัวเองอย่างต่อเนื่อง เปรียบเสมือนน้ำที่ไม่เคยเต็มแก้ว พวกเราทีมเต่าแดงจะร่วมเรียนรู้ เติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน 6. ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดและร่วมเดินทางไปพร้อมๆ กับ CEO ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท 7. เป็นบริษัทน้องใหม่ ยังมีโอกาสเติบโตอีกมากมาย เรามาร่วมสร้างโอกาสที่ดีไปด้วยกัน 8. เป็นบริษัทที่มีการทำงานแบบยุคใหม่ นำโดยผู้นำองค์กรที่นำเทคโนโลยี และ Application เข้ามาเพื่อลดเวลาการทำงาน และได้ประสิทธิภาพการทำงานมากยิ่งขึ้น ตามหลัก Worksmart
Benefits
1. Commission จากยอดขาย 2. Incentive (ขึ้นอยู่ผลงาน) 3. Bonus พิเศษประจำเดือน (ขึ้นอยู่กับผลงาน) 4. ประกันสังคม 5. ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ 6. ลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน 7. วันหยุดประเพณีจำปีจำนวน 13 วัน 8. ปรับฐานรายได้ขึ้น ประจำปี 9. Bonus พิเศษประจำปี 10. อาหารทานเล่น กาแฟ, ขนม, ไอศครีม, น้ำอัดลม, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, อาหารเช้าซีเรียล และอื่นๆ (ประหยัดค่าใช้จ่ายวันละ 100 บาท) 11. ซื้อเครื่องดนตรีและอุปกรณ์ดนตรีในราคาพิเศษ 12. Uniform 13. มีการ Training จากผู้ก่อตั้งบริษัท และมีกิจกรรมส่งเสริมการทำงานเป็นทีม 14. มี Zone ผ่อนคลายความเครียดในพื้นที่ทำงาน 15. คอรส์เรียนพัฒนาความรู้ ความสามารถ 16. ท่องเที่ยวประจำปี 17. งานเลี้ยงประจำปี 18. สวัสดิการเงินช่วยเหลือ – กรณีมงคลสมรส 19. สวัสดิการเงินช่วยเหลือ – กรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต 20. สวัสดิการเงินช่วยเหลือ – กรณีทำพิธีทางศาสนา 21. สวัสดิการเงินกู้ยืมจากบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท เต่าแดง มิวสิค จำกัด
เลขที่ 1032/76-79 ซอยพหลโยธิน 18/1 แยก 12 ถนนพหลโยธิน
Chom Phon Chatuchak Bangkok 10900
Directions
1. BTS หมอชิต ทางออก 4 2. MRT สวยจตุจักร ทางออก 3 เดินทางอีก 1 Km นั่งวินเตอร์ไซค์หน้าปากซอยพหลโยธิน 18 3. เข้าทาง วิภาวดี ซอย 5เดินทางเข้ามาสุดซอย แล้วเลี้ยวขวา ระยะทาง 50 m อยู่ฝั่งซ้ายมือ 4. มอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ส่วนตัว สามารถจอดที่หน้าร้านได้เลย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer