JobThai
ThreeTree Appraisal Co., Ltd.
บริษัท ฯ ประกอบธุรกิจด้านการประเมินมูลค่า ทรัพย์สิน เพื่อวัตถุประสงค์สาธารณะ และที่ ปรึกษาทางการเงินแบบครบวงจร บริษัทฯ มีความ ภูมิใจที่จะนำเสนอรายละเอียดเอกสารแนะนำบริษัท ฯ ให้ท่านได้ทราบถึงการดำเนินงานในด้านการ ให้บริการทั้งด้านการประเมินค่าทรัพย์สิน โดย นำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ เช่นเพื่อเป็น หลักทรัพย์ในการใช้ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน, เพื่อการตรวจสอบและประกอบการพิจารณา ภายในกิจการ เพื่อการตรวจความคืบหน้าในการ ก่อสร้าง เพื่อจ่ายเงินงวดงาน เพื่อการบัญชี เพื่อ หามูลค่าสิทธิการเช่า อัตราค่าเช่า การซื้อขาย แลกเปลี่ยน ฯลฯ ซึ่งบริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญใน การประเมินมูลค่าของที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง โครงการ อสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ นิคมอุตสาหกรรม อาคาร สำนักงาน คอนโดมิเนียม โรงแรม รีสอร์ท ศูนย์การค้า รวมไปถึงมูลค่ากิจการ มูลค่าหุ้น หรือ ทรัพย์สินที่ไม่มีรูปร่าง ตลอดจนเครื่องจักร และ อุปกรณ์ในธุรกิจต่าง ๆ บริษัทฯ มีประสบการณ์การทำงานทางด้านการประเมินมูลค่าทรัพย์สินในประเทศไทยเป็นระยะเวลานาน และมีประสบการณ์การจัดการบริหารงานภายในองค์กร ตลอดจนเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถในวิชาชีพประเมินมูลค่าทรัพย์สินเป็นที่ยอมรับและน่าเชื่อถืออย่างยิ่งต่อสถาบันการเงินหลายแห่ง และเป็นผู้ที่มีความเข้าใจในการบริหารงาน และรับผิดชอบต่อวิชาชีพเป็นอย่างดีเลิศ จึงทำให้บริษัทสามารถ ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สมบูรณ์และถูกต้อง ภายใต้กรอบมาตรฐานและจรรยาบรรณวิชาชีพการประเมินมูลค่าทรัพย์สินในประเทศไทย ได้อย่างมั่นคงและสม่ำเสมอ และจะพัฒนาวิชาชีพการประเมินมูลค่าทรัพย์สินให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
Benefits
เงินเดือน+ค่าเคส+เบี้ยเลี้ยง+ค่าเดินทาง+ค่าที่พัก +สวัสดิการอื่นๆ
zero position en
Contacts
ThreeTree Appraisal Co., Ltd.
เลขที่ 116 ถนนกาญจนาภิเษก
Ram Inthra Khan Na Yao Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer