JobThai
ที่ Yindii เราเชื่อว่าหากร่วมมือกัน เราจะช่วยยุติการเกิดขยะอาหาร (food waste) และลดปัญหา climate change ได้ ถ้าการเปลี่ยนแปลงที่เราเริ่มกันในวันนี้ ช่วยภาวะลดโลกร้อนได้ถึง 10% ล่ะ? ขยะอาหารมีผลกระทบรุนแรงต่อวิกฤติสภาพภูมิอากาศ แต่ก็ยังมีการทิ้งขว้างอาหารที่ผลิตในประเทศไทยมากถึง 40% Yindii เป็นสตาร์ทอัพที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และถูกกล่าวถึงในสื่อต่างๆ ทั้งบางกอกโพสท์ ไทยพีบีเอส และช่องสาม ที่ Yindii เรามีภารกิจสำคัญในการลดปริมาณขยะอาหารในประเทศไทย แอพพลิเคชั่นของเราเชื่อมต่อกับร้านอาหาร เบเกอรี่ และซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อนำเสนออาหารที่จำหน่ายไม่หมดในแต่ละวันให้กับผู้บริโภคในราคาพิเศษ นี่จะช่วยลดการเกิดขยะอาหาร และปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของประเทศไทยผ่านการบริโภคอาหารในแต่ละมื้อ Yindii เป็นมากกว่าแอปทั่วไป เรากำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงในระดับประเทศเพื่อต่อต้านขยะอาหาร และคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่ยิ่งใหญ่นี้ได้ หากคุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และต้องการใช้พรสวรรค์และความสามารถเพื่อสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับโลกของเรา เราอยากร่วมงานกับคุณ
Benefits
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิวัติวงการอาหารไปด้วยกันกับทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วย passion แพคเกจโบนัสที่น่าพอใจ เครดิตมูลค่า 2,000 บาทเพื่อใช้สั่งอาหารพรีเมียมในแอป ออฟฟิศแบบไฮบริด / work from home ประกันสังคม
zero position en
Contacts
Yindii
30 Sukhumvit 61,
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer