JobThai
เป็นธุรกิจการบริการเป็นตลาดกลางในการซื้อขายสินค้าหรือบริการโดยวิธีใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ Who Are We: NocNoc.com แพลตฟอร์มซื้อ-ขายวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ พร้อมบริการติดตั้งครบวงจร มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยยกระดับวงการวัสดุก่อสร้างและของแต่งบ้านให้เป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น NocNoc.com ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเชื่อมต่อผู้ผลิต ร้านค้า ผู้ให้บริการ และเจ้าของบ้าน เข้าด้วยกัน เพื่อเป็นศูนย์รวมในการตอบสนองความต้องการเรื่องบ้านได้อย่างครบครัน What We Do: รวมบริการสำหรับทุกเรื่องบ้าน เพื่อร้านค้า ผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกในขั้นตอนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการซื้อ-ขาย ชำระเงิน จัดส่งสินค้า หรือบริการติดตั้งต่างๆ ทำให้เรื่องการทำบ้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะ nocnoc.com ได้รวบรวมทุกการบริการเรื่องบ้านไว้ในที่เดียว รวบรวมสินค้าหลากหลายสไตล์แบ่งออกเป็น 3 หมวดหมู่หลัก ได้แก่ วัสดุปูพื้น / วัสดุตกแต่งผนัง และเฟอร์นิเจอร์ แหล่งรวมความรู้ ไอเดียและแรงบันดาลใจ สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะช่องทางการซื้อสินค้าที่มีความหลากหลายในราคาที่เหมาะสม ช่องทางการขายสำหรับร้านค้า ทำให้สามารถขยายฐานผู้บริโภคมากขึ้นและได้เรียนรู้ เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น ช่องทางการให้บริการสำหรับช่างเฉพาะทางต่างๆ โดยมีคนกลางในการช่วยดูแลเรื่องการชำระเงิน อำนวยความสะดวกในการดำเนินงานและเพิ่มความมั่นใจในการรับงาน What We Offer: เรามีความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงวงการและอำนวยความสะดวกเรื่องการสร้างบ้าน ด้วยแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ ช่องทางที่สามารถอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการทุกด้านให้แก่พาร์ทเนอร์ทุกคน Our Culture: - Accountability: รับผิดชอบและมุ่งมั่นในการอำนวยความสะดวกทุกด้านเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค ผู้ให้บริการ ร้านค้า ผู้ผลิต และพาร์ทเนอร์ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง - Integrity: ยึดมั่นในคุณธรรมที่มีต่อหน้าที่ของตนเองและยินดีให้บริการอย่างซื่อสัตย์และจริงใจ - Passion: ให้บริการด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อพาร์ทเนอร์ทุกคนอย่างตั้งใจจริง - Curiosity: มองหาประสบการณ์หรือแง่มุมใหม่ๆเพื่อพัฒนาสิ่งที่ดีสุดอยู่เสมอ - Respect: เคารพในความคิดเห็นของผู้อื่น เชื่อมั่นในเจตนาและความตั้งใจดี
Benefits
- วันลาพักร้อนไม่จำกัด - Hybrid working/Work from anywhere - Macbook/Notebook - ประกันสุขภาพ
zero position en
Contacts
NocNoc | BetterBe Marketplace Co.,Ltd.
162/1-2,168/10 ศูนย์การค้าเกตเวย์ บางซื่อ ชั้น 7 ถนนประชาราษฎร์ 2
Bang Sue Bang Sue Bangkok 10800
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer