JobThai
บริษัท พีเอ็ม อาร์คิเทค สตูดิโอ จำกัด
- มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา และมีความคิดสร้างสรรค์ - สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์การทำงานที่กดดันได้ - มีอารมณ์แจ่มใสร่าเริง สามารถทำงานเป็นทีมกับผู้อื่นได้ - มีความรักในอาชีพสถาปนิก และอยากเติบโตในอาชีพสถาปนิก - มีความชำนาญในการเขียนแบบ และมีความชำนาญในการขึ้นแบบสามมิติ - มีความรู้ความเข้าใจเรื่องรายละเอียดในการออกแบบและการใช้งานจริง *** หากมีความรู้เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างและเข้าใจในงานก่อสร้าง สามารถเคลียร์แบบได้ และมีประสบการณ์การทำงาน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ *ทักษะที่ต้องการพิเศษ -มีความชำนาญในการเขียนแบบ รายละเอียดในการออกแบบ การใช้งานจริง -มีความชำนาญในการนำเสนองานในรูปแบบสามมิติ และอะนิเมชั่น -มีความชำนาญในการนำเสนองาน ในรูปแบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
Benefits
ประกันสังคม โบนัส ท่องเที่ยวประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท พีเอ็ม อาร์คิเทค สตูดิโอ จำกัด
5/23 หมู่ 2
Bang Muang Bang Yai Nonthaburi 11140
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer