JobThai
เรากำลังมองหากราฟิกดีไซเนอร์ที่มีประสบการณ์มาดูแลแคมเปญ วางแผนและดำเนินงานให้มีความสร้างสรรค์ ผู้สมัครควรมีความรู้พื้นฐานด้านการออกแบบที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ และสามารถสื่อสารด้วยภาพได้ดี ออกแบบสายสุขภาพและสินค้า โปรโมชั่น และ ลงแพล็ตฟอมต่าง ๆ สามารถออกแบบได้หลากหลายแนวดูหรู ทันสมัยได้ รายละเอียดงาน ศึกษาความต้องการในการออกแบบของแบรนด์ และธุรกิจ กำหนดระยะเวลาของงานและข้อจำกัดต่าง ๆ โดยอ้างอิงตามงบประมาณ สร้างสรรค์ภาพและสื่อที่เข้าใจได้ง่าย ชักชวนคนให้เข้ามามีส่วนร่วมและสอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ ออกแบบงานตามที่ได้รับมอบหมาย คิด creative ไอเดีย และจัดวาง layout ภายในระยะเวลาที่กำหนด มี Sense ในการวางองค์ประกอบรูปและสี รับผิดชอบการพัฒนาสื่อต่าง ๆ ทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ (โซเชียล มีเดีย เว็บแบนเนอร์ แอปแบนเนอร์ อินโฟกราฟิก มัลติมีเดีย โฆษณาออนไลน์และสิ่งพิมพ์) ทำงานร่วมกับทีมธุรกิจและการตลาดในการกำหนดแนวคิดและพัฒนารูปแบบการนำเสนอให้มีความหลากหลายและสร้างสรรค์ ทำงานร่วมกับสายงานอื่น ๆ เพื่อพัฒนาและปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์ สนับสนุนฝ่ายการตลาดในการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อกระตุ้นยอดขาย ถ่ายภาพเบื่องต้น คุณสมบัติ ปริญญาตรีหรือโทในสาขาออกแบบกราฟฟิก หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ทำงานการออกแบบหรือครีเอทีฟ (3/5/6 ปี) พิจารณาเป็นพิเศษ มีความคิดสร้างสรรค์ คิดนอกกรอบ ติดตามกระแส ไอเดียใหม่ๆเสมอ และให้ความสำคัญกับงานที่ได้รับผิดชอบ สามารถใช้โปรแกรมตัดต่อได้อย่างชำนาญ เช่น Photoshop / Illustrator Premiere pro / After Effect ฯลฯ มีความรับผิดชอบ และตรงต่อเวลาสูงแม้ WFH สามารถบริหารจัดการงานที่หลากหลายได้ ภายในเวลาอันรวดเร็ว มีทักษะการทำงานเป็นทีม รับผิดชอบ ขยัน ตรงต่อเวลา เรียนรู้งานได้ไว ทำงานเร็ว ไฟลุก และบริหารจัดการงานหลายๆงานในช่วงเวลาเดียวได้ดี ทำงานเป็นทีมได้ พร้อมปรับตัวอยู่เสมอ สามารถแก้ไขปัญหาหน้างานได้ดี รู้มุมกล้อง ทำงาน Work for home (เข้าออฟฟิต ออกหน้างาน อาทิตย์ ละ 2-3 ครั้ง )
Benefits
ประกันอุบัติเหตุ สมาชิกฟิตเนส
zero position en
Contacts
บริษัท ครีเอเตอร์ สตูดิโอ จำกัด
359/52 หมู่บ้านโกลเด้น นีโอ 2 บางแค ซอยกาญจนาภิเษก 005/1
Lak Song Bang Khae Bangkok 10160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer