JobThai
บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด เริ่มต้นจากการก่อตั้งในชื่อจดทะเบียนว่า บริษัท ไม่ตัน จำกัด เมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553 โดยคุณตัน ภาสกรนที นักธุรกิจระดับพันล้านที่สร้างผลงานด้วยการเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค จนเกิดธุรกิจอาหารญี่ปุ่นจำนวนมหาศาล และเพิ่มมูลค่าตลาดเครื่องดื่มชาเขียวจากไม่ถึงพันล้านให้มีมูลค่านับหมื่นล้านบาทในปัจจุบัน แม้จะในชีวิตของคุณตัน จะผ่านการล้มลุกคลุกคลาน เผชิญกับพิษเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จนธุรกิจนับล้านสลายไปกับตา แต่สิ่งที่คุณตันได้รับเสมอมาคือ “โอกาส” ในหลายรูปแบบ ทั้งการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อน และน้ำใจจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะประสบกับมรสุมที่หนักหนาสาหัสแค่ไหน คุณตันก็ได้รับความช่วยเหลือจนผ่านพ้นวิกฤตในชีวิตไปได้ทุกครั้ง เพราะมี “ผู้ให้” คุณตันจึงมีทุกวันนี้ ความสำเร็จในชีวิตของคุณตัน สมบูรณ์และเปี่ยมสุขเกินที่คาดฝันไว้ ในวันที่เริ่มก่อตั้งบริษัท ไม่ตัน จำกัด คุณตันจึงตั้งเป้าไว้ที่การเป็น “ผู้ให้” ด้วยการแบ่งเงินปันผลของบริษัทในส่วนของคุณตัน และ ภรรยาให้กับมูลนิธิตันปัน 50% ตั้งแต่ปีแรกที่ดำเนินการ จนกระทั่งคุณตัน อายุครบ 60 ปี คือตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 9 พ.ศ. 2562 คุณตันจะเพิ่มเงินบริจาคไม่ต่ำกว่า 90% ให้กับมูลนิธิตันปันตลอดไป เพื่อพัฒนาการศึกษาและสิ่งแวดล้อมให้กับสังคม ด้วยวิธีดังกล่าวจะทำให้มูลนิธิตันปัน มีกองทุนหมุนเวียนตลอดไปและอยู่ได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาการบริจาคเหมือนกับมูลนิธิอื่นๆ นำไปสู่การวางแผนโครงการระยะยาว เพราะภารกิจแรกเริ่ม คือการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน เพื่อต่อยอดไปสู่การพัฒนาสังคมที่ดีขึ้น จนท้ายที่สุด คือการอยู่ร่วมกันระหว่างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่สมดุล ซึ่งเป็นสิ่งที่จะเล็งเห็นผลอีกไกลในอนาคต หากไม่มีเงินทุนสนับสนุนในระยะสิบปีขึ้นไปแล้ว โครงการลักษณะนี้อาจจะสำเร็จได้ยาก คุณตันจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างบริษัท ไม่ตัน จำกัด ให้เป็นธุรกิจเพื่อภารกิจของ มูลนิธิตันปัน และ “เป้าหมาย”ของคุณตันนับจากนี้ ไม่ใช่”การได้รับ” แต่เป็น”การให้”“ความสุข”ของคุณตันไม่ได้อยู่ที่”ตัวเลข” แต่เป็น”รอยยิ้ม”ของผู้ที่”ได้รับ” เพราะคุณตันเชื่อเสมอว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เราเลือกที่จะ”เป็น”ได้ และวันนี้ คุณตันได้เลือกแล้ว
zero position en
Contacts
บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 8 อาคารทีวัน ชั้น42-44 ซ.สุขุมวิท40
Phra Khanong Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer