JobThai
โรงพยาบาลราชพฤกษ์ตั้งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2537 เป็นโรงพยาบาลเอกชนทั่วไปขนาด 50 เตียง และมีการเติบโตเรื่อยมาจนเป็น “โรงพยาบาลที่มีสภาพแวดล้อมเพื่อการเยียวยา (Healing Environment Hospital)” ขนาด 200 เตียงในปีพ.ศ. 2561 เรามีวิสัยทัศน์ที่จะให้บริการทางการแพทย์อย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล ด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์ ในมุมมองของเรา เรามองคนไข้เป็นคนไข้ มิใช่ลูกค้าเพราะว่าเราไม่ใช่พ่อค้า และเรามองแพทย์เป็นแพทย์ มิใช่ผู้ขายบริการทางการแพทย์ พนักงานทุกคนของเราเป็น “ผู้ให้” การดูแลรักษาโดยทุกคนมีเป้าหมายร่วมกันซึ่งสอดคล้องกับคุณค่าหลักขององค์กร นั่นคือ “ความสุขจากการให้” ในฐานะโรงพยาบาลเอกชน เราจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่น ซึ่งก็คือการรักษาสมดุล ระหว่างกำไรและวัตถุประสงค์ตามความหมายของความเป็นโรงพยาบาลรวมทั้งจิตวิญญาณของความเป็นแพทย์ เพื่อให้มีกำไรอย่างเหมาะสม มิใช่การทำกำไรอย่างสูงสุด เราเป็นโรงพยาบาลที่มีสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเยียวยา มีค่าบริการที่เป็นธรรมต่อชุมชน มีมาตรฐานสากลในการรักษาพยาบาลและการดูแลด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์
Benefits
- เงินโบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาความรู้และทักษะทางอาชีพ - ประกันสังคม - สวัสดิการการรักษาพยาบาล - ตรวจสุขภาพประจำปี - ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลญาติสายตรงของพนักงาน
- วัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี (ในกรณีไม่มีภูมิคุ้มกัน) - วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ - ชุดแบบฟอร์มพนักงาน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - กองทุนสมทบราชพฤกษ์(เงินกู้ยืมฉุกเฉิน) - วันหยุดต่าง ๆ เช่น วันหยุดตามประเพณี,วันหยุดพักผ่อนประจำปี,วันลาป่วย,วันลากิจ,ลาคลอดบุตร,ฯลฯ
Contacts
บริษัท โรงพยาบาลราชพฤกษ์ จำกัด (มหาชน)
456 หมู่ 14 ถนนมิตรภาพ
Nai Mueang Mueang Khon Kaen Khon Kaen 40000
Directions
โรงพยาบาลราชพฤกษ์แห่งใหม่ ตั้งอยู่ถนนมิตรภาพ ทางไปจ.อุดรธานี หากเดินทางจากทางสี่แยกสามเหลี่ยม ใช้เส้นทางคู่ขนาน (ไม่ต้องลงอุโมงค์)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer