JobThai
บริษัท เวอร์ริตี้ คอมเมิร์ซ จำกัด (VERITY COMMERCE) ดำเนินกิจการเทรดดิ้ง โดยถือเป็นหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมการซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนสินค้า Second-hand Luxury เช่น กระเป๋า นาฬิกา และสินค้าที่มีมูลค่าอื่น ๆ ซึ่งวิสัยทัศน์ของเราคือการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความหรูหราได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น ภายใต้บริษัท จะประกอบไปด้วยหลากหลายแบรนด์ เช่น Brandname Voyage, Conrad Time, We Buy Brandname, We Buy Naliga, etc. ที่ได้ให้บริการการซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนสินค้า Second-hand Luxury ติดต่อกันเป็นจำนวนหลายปี เรามั่นใจว่าพวกเราเข้าใจลูกค้าเป็นที่สุด และมุ่งมั่นที่จะต่อยอดคุณค่านี้ไปยังผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในอนาคต เช่น แพลตฟอร์มการซื้อ-ขาย หรือผู้ให้บริการสปาและซ่อมแซม และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ในองค์กรคือ บุคคลากร ซึ่งเป็นทรัพยากรที่พวกเราใส่ใจในการดูแลเป็นอย่างมาก เรามีระบบการสอนงาน การถ่ายงาน และการให้รางวัลตามผลงานที่ได้ทำการจัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้การทำงานร่วมกันภายในองค์กรนั้นถือว่าเป็นเรื่องง่าย พร้อมทั้งวัฒนธรรมที่เป็นกันเอง ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จึงทำให้องค์กรของเรานั้นเติบโตได้อย่างรวดเร็วในหลายปีที่ผ่านมา
Benefits
1. ผ่านโปร ปรับเงินขึ้นให้ 2. มีปรับเงินเดือนประจำปี ทุกปี 3. มีโบนัส เงินพิเศษให้ ตามผลประกอบการ 4. ได้ Macbook ในการทำงาน 5. มีวันลาพักร้อน ประกันสังคม และสวัสดิการอื่นๆ อีกเพียบ!
zero position en
Contacts
บริษัท เวอร์ริตี้ คอมเมิร์ซ จำกัด
1390/15 อาคารมีทรัพย์ อินเตอเนชั่นแนล ถนนรัชดาภิเษก 7 (ซอยชานเมือง)
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Directions
รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรม ออกทางประตู 3 (หลังห้างสรรพสินค้าเอสพานาด)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer