JobThai
บริษัท ลีออคเซีย จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศฝรั่งเศส และฮ่องกงมาแล้วเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปี โดยได้ขยายสาขาในประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ในระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯได้ให้บริการลูกค้ารายใหญ่ในต่างประเทศมาแล้วหลายองค์กรชั้นนำ ปัจจุบันเรามีการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆมากมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อรองรับและสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆดังนี้ 1. จัดจำหน่ายสินค้าไอที ประเภท Hardware, Software, และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 2. ให้บริการงานออกแบบโปรแกรมประเภท Website, Mobile Application, Desktop Software และ Server Service    สามารถรองรับการทำงานภายใต้แพลตฟอร์มในระบบปฏิบัติการ Windows, iOS, Android และ Ubuntu ได้ 3. บริการด้านงาน IOT (Internet Of Thing) เราได้ให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และให้คำปรึกษา ด้านการจัดการ    อุปกรณ์ด้วยระบบเครือข่าย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการอุปกรณ์ต่างๆให้ง่ายขึ้นด้วยระบบเครือข่าย 4. บริการด้านระบบคราวด์ (Cloud) ที่ให้คำปรึกษาและรับออกแบบงานโครงสร้างพื้นฐาน(Infrastructure) ของระบบคราวด์       บริษัทฯได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพทุกชิ้นก่อนนำเสนอขายให้กับลูกค้า ซึ่งสินค้าของเราได้มาตรฐานการผลิต และมีการรับประกันคุณภาพสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง นอกจากนี้บริษัทฯยังได้ให้ความสำคัญกับงานบริการเป็นอย่างมากจึงได้คัดสรรทีมงานที่มีความรู้ ความสามารถ และมีคุณภาพเข้ามาให้คำปรึกษา คำแนะนำ และบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยทัศนคติที่ดีและมีความจริงใจต่อลูกค้า ซึ่งเรามีความมุ่งมั่งที่จะเป็นหนึ่งในด้านบริการ เสมือนเป็นหัวใจหลักของเรา ลูกค้าจึงสามารถเชื่อมั่นและไว้วางใจได้ว่า บริษัทฯของเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและบริการลูกค้าทุกระดับประทับใจด้วยความจริงใจเสมอมา
Benefits
- ลากิจ 6วัน/ปี - ฟรีน้ำดื่ม ชา กาแฟ - อินเซนทีฟ/คอมมิสชั่นตามยอดที่ขายได้ - วันหยุดนักขัตฤกษ์ตามปฏิทิน - วันลาพักร้อน 15วัน/ปี (จำนวนวันขึ้นอยู่กับวันที่เริ่มงาน) - Team Lunch - หนังสือเพิ่มพูนความรู้ด้าน IT/Programming
- ทำงานวันจันทร์ - วันศุกร์ วันละ 8 ชั่วโมง - หยุดวันเสาร์ - วันอาทิตย์ - ประกันสังคม - โบนัสตามผลงาน - บรรยากาศการทำงานสไตล์บริษัทสตาร์ทอัพ - ที่ทำงานเดินทางสะดวก ใกล้ ARL มักกะสัน และ MRT เพชรบุรี (ทางออกที่ 2)
zero position en
Contacts
Leoxia Co., Ltd.
เลขที่ 253 อาคาร 253อโศก ชั้น10 ถนนสุขุมวิท21(อโศก)
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
MRT เพชรบุรี ทางออกที่ 2
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer