JobThai
“เด็กดี โลกสวย ด้วยการเล่นที่ยั่งยืน” บริษัท แปลน ครีเอชั่นส์ จำกัด คือองค์กรธุรกิจที่มีส่วนช่วยพัฒนาชีวิตเด็กผ่านการเล่น อย่างยั่งยืน โดยปลูกฝังทัศนคติเชิงบวกในการใช้ชีวิตทั้งต่อ ตนเอง สังคม และสิ่งแวดล้อม แปลนทอยส์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2524 ภายใต้ บริษัท แปลน ครีเอชั่นส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายของเล่นไม้เสริมพัฒนาการเด็ก เรามุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการส่งเสริมพัฒนาการการตลอดจนการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จึงสะท้อนความตั้งใจนี้ผ่านการออกแบบ ที่นักออกแบบทำงานร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก จนเกิดเป็นของเล่นที่ช่วยส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมกับวัย ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา นอกจากนี้ของเล่นแปลนทอยส์ยังช่วยกระตุ้นให้เด็กได้ใช้ จินตนาการและกระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์และพร้อมที่จะดึงเอาศักยภาพที่แท้จริงของตนมาใช้ ในด้านวัตถุดิบ แปลนทอยส์เลือกใช้ไม้ยางพาราที่หมดอายุการให้น้ำยางแล้ว ซึ่งในสมัยนั้นจะถูกเผาทิ้งเพื่อ ทำลาย มาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก เพื่อเพิ่มคุณค่าให้แก่ต้นยางพาราไทย และลดอัตราการเผาที่สร้างมลพิษ สี และกาวที่เราเลือกใช้ล้วนปลอดจากสารพิษที่เป็นอันตรายทั้งต่อผู้ผลิต เด็ก และสิ่งแวดล้อม ตลอดจน กระบวนการผลิตที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ผ่านมา แปลนทอยส์ได้รับรางวัลทั้งในด้านการออกแบบและการดำเนินงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า 395 รางวัล จาก 11 ประเทศทั่วโลก โดยรางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันว่า แปลนทอยส์มุ่งมั่นทำภารกิจ ในการสร้าง “เด็กดี โลกสวย ด้วยการเล่นที่ยั่งยืน” โดยดำเนินงานผ่านความยั่งยืนทั้ง 3 ด้านคือ สร้างการเล่นที่ยั่งยืน ด้วยวิธีการที่ยั่งยืน ไปพร้อมกับการส่งเสริมสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
Benefits
เงินเดือน, ประกันกลุ่ม, สวัสดิการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, สหกรณ์ออมทรัพย์, วันหยุดวันเกิด, กิจกรรมบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท แปลน ครีเอชั่นส์ จำกัด
  • โรงงาน : 8 หมู่ 8 ถนนตรัง-ปะเหลียน ตำบลทุ่งกระบือ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง 92140
  • สำนักงานใหญ่ : 114/1 ซอย สาทร 10 (ศึกษาวิทยา) ถนนสาทรเหนือ
  • Si Lom Bang Rak Bangkok 10500
    Directions
    BTS สถานีเซ็นหลุยส์ (ทางออก 3)
    Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
    THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
    JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
    Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer