JobThai
กรีนพีซเป็นองค์กรรณรงค์อิสระระดับโลก ที่ลงมือทำเพื่อเปลี่ยนแปลงทัศนคติ และพฤติกรรม ปกป้องสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมสันติภาพ บางคนอาจเห็นป่า และมหาสมุทรเป็นเพียงแหล่งทรัพยากรที่ทำเงิน เป็นท่อนซุงและปลาจำนวนมาก แต่สำหรับคนอีกนับล้าน ป่าและทะเลเป็นทั้งบ้าน มรดกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมและยังเป็นอนาคต การรณรงค์ของกรีนพีซสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องด้วยแรงสนับสนุนจากผู้มีจิตสำนึกในสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีในการทำงาน ปัจจุบันกรีนพีซได้รับเงินทุนสนับสนุนจากผู้มีใจรักสิ่งแวดล้อมกว่า 3 ล้านคน และมีสำนักงานกระจายอยู่ 55 ประเทศทั่วโลก กรีนพีซ ประเทศไทย ทำงานรณรงค์ฯ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ทำงานเคียงข้างกับชุมชน และเครือข่ายประชาชนที่หลากหลายเพื่อสร้างการเปลี่ยนผ่านระบบพลังงานหมุนเวียนที่สะอาด ผลักดันความเป็นธรรมด้านสภาพภูมิอากาศ ต่อกรการทำประมงที่ผิดกฏหมาย และร่วมปกป้องทะเลไทย ส่งเสริมเกษตรกรรมเชิงนิเวศ และเปิดโปงอาชญากรรมสิ่งแวดล้อม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ห่วงใยในปัญหาสิ่งแวดล้อม และพร้อมที่จะลงมือทำ เพื่อประเทศไทย และโลกของเรา อีกทั้งชอบใน งานที่สนุก ท้าทาย สังคมการทำงานที่ดี เพื่อนร่วมงานที่ช่วยเหลือกัน วัฒนธรรมองค์กรของคนรุ่นใหม่ รายได้ดี มีโอกาสก้าวหน้า ทำงานกับองค์กรระหว่างประเทศ และต้องการเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยปกป้อง และรักษาสิ่งแวดล้อม ขอเชิญคุณเข้าร่วมงานกับ “กรีนพีซ เอเซียตะวันออกเฉียงใต้” มาร่วมกับเรา เพื่อเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปด้วยกัน
Benefits
- ฐานเงินเดือนประจำ - ประกันสังคม - ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน - เงินโบนัสตามผลงาน - ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ - วันหยุดนักขัตฤกษ์
- วันหยุดชดเชย (กรณีทำงานในวันหยุดนักขัตฤกษ์) - ตรวจสุขภาพประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าเดินทาง(เฉพาะสำนักงานกรุงเทพ) - มีโอกาสเดินทางไปดูงานในต่างประเทศ (สำนักงาน Greenpeace SEA) - กิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ในทีมเดือนละ 1 ครั้ง
zero position en
Contacts
Greenpeace SEA (มูลนิธิเพื่อสันติภาพเขียว)
1371 อาคารแคปปิตอลแมนชั่น ชั้น 1, ถ. พหลโยธิน
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer