JobThai
บริษัท Cannagen Co., Ltd. เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมของกัญชงและกัญชาในมาตรฐานสากลและเพื่อการแพทย์ และนอกจากบริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการด้านของกัญชงและกัญชาแล้ว เรายังมีการให้บริการอีกหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความรู้ของกัญชงและกัญชา การให้บริการด้าน Construction รูปแบบ indoor grow lab facilities และยังรวมไปถึงการให้บริการในของ Recruiting & Hiring พนักงานทุกตำแหน่งตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย ดังนั้น หากคุณมีทักษะและประสบการณ์ในการทำงานในด้านต่างๆ และเป็นคนขยันอัธยาศัยที่ดี สามารถทำงานทีมเวิร์คได้เราอยากเชิญชวนได้มาร่วมเป็นทีมงานเดียวกันกับเรา พร้อมที่พัฒนาองค์กรให้เป็น postive work space and safe zone ของการทำงานสำหรับคนรุ่นใหม่ ถ้าทุกอย่างที่เราแจ้งไปคือตัวคุณ คุณต้องการที่จะร่วมทำงานกับทีมของเรา สามารถส่ง RESUME หรือ CV มาถึงเราได้เลย!
Benefits
- ประกันสังคมและกองทุนทดแทน - Bonus ขึ้นอยู่กับผลประกอบการบริษัท - Outing ประจำปี - ลาพักร้อน 7 วันต่อปี - ลากิจ 5 วันต่อปี - มุมพักผ่อนของพนักงาน
Contacts
Cannagen Co., Ltd.
โครงการ The Master Reflextion @BTS Onnut เลขที่ 1000/6
Suan Luang Suan Luang Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer