JobThai
MEE AN BEAUTY CO., LTD.
เราคือMee An บริษัทผู้นำด้านการผลิตเครื่องสำอางค์ OEM และเราเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มตลาดมือสองอันดับหนึ่งในประเทศไทย นอกจากนี้เรายังเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างดีที่สุดในประเทศไทย วิสัยทัศน์ของ Mee Anคือ เราอยากให้ทุกคนทำได้ ทุกคนทำได้หมายถึงโอกาสที่ดีขึ้นสำหรับชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนมากขึ้น โดยเปิดโลกของธุรกิจที่ยั่งยืนไปสู่เทคโนโลยีใหม่ๆ โดยเปิดโอกาสใหม่ๆให้ผู้คนเข้ามาเกี่ยวข้องกับการดูแลสังคมสำหรับรุ่นต่อไป การใช้เครื่องสำอางค์ การซื้อขายมือสอง และการเปิดโอกาสให้เกิดการพาร์ทเนอร์ที่มากขึ้น เป็นเป้าหมายที่ท้าทายและเรากำลังมุ่งมั่นเพื่อให้บรรลุมันด้วยความพิถีพิถัน และกับผู้คนที่ทำงานด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมตามมาตรฐานของเราด้วยความมุ่งมั่นด้วยค่านิยมเช่น ความรับผิดชอบ นวัตกรรม ความเชื่อมั่นและความคิดเชิงบวก โอกาสในการเข้าร่วมทีมงานการตลาดของ Mee An Mee An มีโอกาสน่าตื่นเต้นสำหรับตำแหน่ง Marketing Associate เพื่อเข้าร่วมทีมงานการตลาดที่สนุกและตื่นเต้นในการสนับสนุนอีคอมเมิร์ซ! ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จจะต้องมีความสนใจในการตลาด B2C, C2C มีประสบการณ์ในหลายฟังก์ชันการตลาดและมีทักษะด้านการสื่อสาร การวิจัย การเขียน และการวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยม หน้าที่ของคุณที่ Mee An สนุก ประทับใจที่ร่วมกัน ร่วมมือกับสมาชิกทุกคนในทีมการตลาดเพื่อวิจัย พัฒนา และบำรุงรักษาเนื้อหาและกิจกรรมในปฏิทินการตลาด วิจัยและสร้างรายชื่อเป้าหมายสำหรับโปรแกรม B2B B2C และ utility demand generation บำรุงรักษาปฏิทินเนื้อหา กิจกรรม และความเป็นผู้นำคิด ช่วยประสานงานกิจกรรมต่างๆตามต้องการ ที่คุณต้องประสบความสำเร็จ: มีประสบการณ์ในการตลาด 0+ ปี เข้าใจแนวคิดของการสร้างลูกค้าสำหรับธุรกิจ (lead generation) อย่างพื้นฐาน มีความใส่ใจรายละเอียด มีทักษะในการจัดระเบียบงาน การวางแผนโครงการ และการสื่อสาร สามารถทำงานได้ในสถานที่ที่มีความเร็วของการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
Benefits
- ไฮบริดทำงาน 4 วันที่สำนักงาน / 2 วันที่บ้าน - ชั่วโมงการทำงานที่ยืดหยุ่นได้ - อาหารฟรี - โอกาสในการเรียนรู้ทักษะ (การเขียนโค้ด ภาษา การตลาดออนไลน์)
zero position en
Contacts
MEE AN BEAUTY CO., LTD.
บ้านเลขที่ 49 ถนนลาซาล ซอย79
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer