JobThai
ZUPPORTS เป็นบริษัทสตาร์ทอัพ สัญชาติไทย ที่เริ่มต้นจากการเป็น Internal Startup ของ SCG (Siam Cement Group) ตั้งแต่ ปี 2020 และ Spin-off แยกออกมาใน ปี 2022 โดยมี SCG ร่วมลงทุน พวกเรามีพันธกิจ ที่จะทำให้การขนส่งระหว่างประเทศง่ายเหมือนการช้อปปิ้งออนไลน์ ปัจจุบัน ZUPPORTS ให้บริการครอบคลุม งานขนส่งระหว่างประเทศ รวมไปถึงงานบริหารคำสั่งซื้อ เป็นการให้บริการแบบ end-to-end Procurement to Logistics โดยมีรายละเอียดได้แก่ 1. ZUPPORTS Online Freight - แพลตฟอร์มเปรียบเทียบผู้ให้บริการขนส่งระหว่างประเทศ และบริหารงานขนส่งระหว่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ อันดับหนึ่งของไทย - ผู้นำเข้าส่งออก สามารถ เปรียบเทียบบริการขนส่งและราคา (Bidding), ตรวจสอบค่าใช้จ่าย (Billing), และวิเคราะห์ข้อมูล (Analytics) ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ 2. ZUPPORTS Connect - End-to-end Procurement to Logistics แพลตฟอร์ม ที่เชื่อมโยง ผู้ซื้อ (Buyer) และผู้ขาย (Seller) ให้สามารถเห็นภาพคำสั่งซื้อและการส่งมอบสินค้า/บริการ เป็นภาพเดียวกัน - ระบบจะทำการ จัดการ คำสั่งซื้อสินค้า/บริการ (PO Management) ส่งให้ผู้ขาย (Seller) แบบอัตโนมัติ พร้อมด้วยระบบติดตามกำหนดการส่งมอบ และตรวจสอบเอกสารที่ใช้ในการส่งมอบสินค้า (Invoice, Good sending notes) - ผู้ซื้อ (Buyer) และผู้ขาย (Seller) สามารถติดตามสถานะงาน ทั้งหมด ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางออนไลน์ เรากำลังมองหา เพื่อนร่วมงาน ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ และร่วมกันสร้างแพลตฟอร์มสัญชาติไทย ที่มีเป้าหมายที่จะมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในการให้บริการ Digital Transformation สำหรับงาน Procurement to Logistics ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในปี 2025 ใครที่มองหารูปแบบการทำงาน แบบสตาร์ทอัพ มองหาความท้าทายใหม่ๆ และสามารถทำงาน Work from home ก็ส่งใบสมัครเข้ามาได้เลย
zero position en
Contacts
ZPS Corporation Co., Ltd.
1 ถนนปูนซิเมนต์ไทย
Bang Sue Bang Sue Bangkok 10800
Directions
https://goo.gl/maps/6A4zcxPG2CDmzRM87
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer