JobThai
บริษัท โคลเวอร์กรุ๊ป เน็ทเวิร์ค จำกัด หรือ บริษัท ทอม ธเนศ อินคิวเบเตอร์ จำกัด TOM THANET INCUBATOR CO., LTD. (TTI) เราคือสถาบันที่สอนผู้ประกอบการ ให้มีครบทั้ง Hi-Tech & Hi-Touch คือมีความรู้ทางด้านการบริหารจัดการองค์กร แก้ปัญหาเรื่องคน โดยใช้นวัตกรรมเข้าช่วย ควบคู่หลักคิดที่มีคุณธรรม สร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้เกิดความสุข จนนำไปสู่การเติบโตที่ยั่งยืน รวมถึงธุรกิจ E-Commerce จำหน่ายสินค้าผ่านช่องทาง Online ทุกรูปแบบ . ปัจจุบัน TTI มีผู้ประกอบการที่มาเรียนรู้ กว่า 20 บริษัท จำนวนผู้เรียนกว่า 300 คน และมีเป้าหมายที่จะสร้างสังคมของผู้ประกอบการ ที่เป็นคนดี มีคุณธรรม มาร่วมแบ่งปันความรู้ ช่วยเหลือ สนับสนุนซึ่งกันและกันทางธุรกิจ . เราอยู่ในช่วงของการขยายสถาบัน และต้องการตามหา เพื่อนร่วมงาน ที่มีคุณสมบัติตามค่านิยมองค์กร C - Collaborative ทำงานเป็นทีม ประสานงานผู้อื่นได้ดี L - Life Long Learning เป็นคนรักการเรียนรู้ O - Ownership มีความคิดและทำแบบผู้ประกอบการ V - Value Giver เป็นคนรักในการส่งต่อคุณค่า E - Empathy เป็นคนรักและใส่ใจในผู้คน R - Reliable เป็นคนมีความรับผิดชอบ เชื่อถือ พึ่งพาได้ * หมายเหตุ TTI คือ บริษัท ฝึกอบรม ของ โคลเวอร์กรุ๊ป ที่จดทะเบียน
Benefits
1. วันหยุดเดือนละ 4-6 วัน 📆 2. งบส่งเรียน พัฒนาตัวองในด้านที่ถนัดปีละ 30,000-100,000 บาท ตามความรู้ความถนัดและความสามารถในการเรียนรู้ 📝 3. Bonus เที่ยวต่างประเทศกับสถาบันในกรณีถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ของสถาบัน (ไปทุกคน)🌎✈️ 4. มีค่า Com จากการช่วยปิด Case และทำ CRM ดูแลนักเรียนของสถาบันแบบ VVIP 💸💸 5. ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม 🚑
6. เที่ยวต่างจังหวัดปีละ 2-3 ครั้ง🏖🏝 7. อาหารฟรี ในวันที่มาทำงานทุกมื้อ🍣🍛🍜🥗 8. เลี้ยง Staff จัดเต็มเดือนละ 1-2 ครั้ง🍾 9. งบพาครอบครัวดูแลคุณพ่อคุณแม่ไปทานข้าวในวันเกิดตัวเอง👨‍👩‍👧‍👦🎂 10. Class ความรู้ทางการเงินสอนให้มีเงินออมพร้อมสร้างชีวิต📑💵 11. มีกองทุนสนับสนุนในกรณีมีเงินเก็บตามเป้าหมายที่ตั้งไว้กับบริษัทเพื่อสนับสนุนการเก็บเงิน
zero position en
Contacts
บริษัท โคลเวอร์กรุ๊ป เน็ทเวิร์ค จำกัด
762/84 หมู่บ้าน เดอะปาล์ม (ภัสสร 37) ซอย พัฒนาการ 38
Suan Luang Suan Luang Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer