JobThai
Zhanchen New Materials ( Thailand ) Co., Ltd.
Zhanchen New Materials (Thailand) Co., Ltd. เป็นบริษัทในเครือของ Zhanchen Group ประเทศจีน โดยเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนา การผลิต การขาย และการสนับสนุนด้านเทคนิคแห่งที่สองของ Zhanchen ในต่างประเทศ (ประเทศจีน) โรงงานจะเริ่มเริ่มดำเนินกิจการในปี 2566 สายผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท ได้แก่ NC, PU, ​​AC, UV และน้ำยาเคลือบเฟอร์นิเจอร์สูตรน้ำ ให้บริการลูกค้าในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยอาศัยการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัทและบริษัทในเครือ จึงค่อย ๆ พัฒนาขึ้น และปัจจุบันมีลูกค้าจำนวนมากในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง บริษัทได้รวบรวมผู้มีความสามารถระดับผู้ชำนาญการจากจีน เวียดนาม ไทย และที่อื่นๆ โดยยึดมั่นในค่านิยมหลักของกลุ่มคือ "นวัตกรรม การต่อสู้ และการเติบโตร่วมกัน" ยึดถือ "ความมุ่งมั่นในความสำเร็จของลูกค้า" เป็นพันธกิจขององค์กร และมุ่งมั่นที่จะ ให้บริการลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ เป็นมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและบริการที่มีประสิทธิภาพ Zhanchen Group ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 มีสำนักงานใหญ่ในเซินเจิ้น ประเทศจีน เป็นบริษัทในเครือที่มีความหลากหลาย ธุรกิจหลัก ได้แก่ การเคลือบ (Zhanchen New Materials) คุณสมบัติอัจฉริยะ (Shenzhen Zhanchen Industrial Park, Beijing Zhanchen Industrial Park, Zhanchen Building) การลงทุนและภาคส่วนอื่นๆ ในฐานะองค์กรเทคโนโลยีขั้นสูงระดับรัฐของจีนที่รวมการวิจัยและพัฒนา การผลิต การขาย และการสร้างสารเคลือบผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทมีฐานการผลิต 8 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในจูไห่ เซี่ยงไฮ้ ชิงเต่า เฉิงตู ฝูโจว ผู่หยาง เวียดนาม เวียดนาม และประเทศไทยตามลำดับ และการเคลือบผิวทางสถาปัตยกรรมและการเคลือบทางอุตสาหกรรมเป็นสองธุรกิจหลัก 展辰新材料(泰国)有限公司是展辰集团(中国)的下属子公司,是展辰在海外的第2个研发、生产、销售与技术支持基地,位于泰国罗勇府拔铃县WHA(伟华)工业园,2023年正式投产。 公司主营NC、PU、AC、UV、水性家具涂料全产品线,服务泰国及东南亚周边客户。依托集团和兄弟公司的支持,逐步发展,目前在泰国及周边地区已拥有诸多客户。 公司汇聚来自中国、越南、泰国等多地的精英人才,秉承集团“创新、奋斗、共同成长”的核心价值观,将“致力于客户成功"做为企业使命,努力为客户提供用心、专业、优质、高效的产品与服务。 PS:展辰集团成立于1994年,总部位于中国深圳,是一家多元化的集团公司,主营业务包括涂料(展辰新材)、智慧物业(深圳展辰工业园、北京展辰工业园、展辰大厦)、投资等板块。 作为一家集环保涂料研发、生产、销售和施工为一体的中国国家级高新技术企业,拥有8大生产基地,分别设于中国的珠海、上海、青岛、成都、福州、濮阳、越南和泰国,以及建筑涂料和工业涂料2大事业部企业。
Benefits
ค่าอาหาร ค่าเดินทาง ค่าเช่าบ้าน เบี้ยขยัน ค่าตำแหน่ง ค่าความรับผิดชอบ ค่าผลงาน
ค่าล่วงเวลาตามกฎหมายกำหนด โบนัสสิ้นปี ประกันสังคมตามกฎหมายกำหนด วันหยุดนักขัตฤกษ์ การฝึกอบรมและการเรียนรู้ด้านทักษะและภาษาฟรี พนักงานดีเด่น มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนและท่องเที่ยวต่างประเทศ (เช่น จีน เวียดนาม เป็นต้น)
zero position en
Contacts
Zhanchen New Materials ( Thailand ) Co., Ltd.
500/98 หมู่ที่ 3 WHA Eastern Seaboard Industrial Estate 1
Ta Sit Pluak Daeng Rayong 21140
Directions
Zhanchen new Materials ( Thailand ) Co., Ltd 500/98 หมู่ที่ 3 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง 21140 บริษัทจะตั้งอยู่ตรงข้าม บริษัท กราวด์ เอฟเฟคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer