JobThai
บริษัท ยูไนเต็ด โมลด์ เบส จำกัด
บริษัท ยูไนเต็ดโมลด์เบส จำกัด (UMB) ก่อตั้งขึ้นในเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2561 เรารับผลิตโมลด์เบสหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นโมลด์เบสแม่พิมพ์ฉีดพลาสติกและแม่พิมพ์ ได-แคสติ้ง รวมถึงชิ้นส่วนและส่วนประกอบอื่นๆสำหรับแม่พิมพ์ โรงงานผลิตของเราตั้งอยู่ในพื้นที่ชานเมืองกรุงเทพฯ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน บริษัทของเราประกอบไปด้วยทีมงานที่มีฝีมือและมีประสบการณ์ในด้านอุตสากรรม และได้มีการสร้างระบบการจัดการผลิตและการควบคุมคุณภาพมาตรฐานที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีเครื่องมือเครื่องจักรและเครื่องซีเอ็นซี สำหรับการผลิตโมลด์เบสอย่างครบวงจร รวมไปถึงโปรแกรม CAD/CAM ที่ใช้ในกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย พวกเราพยายามที่จะผลิตโมลด์เบสให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ตลอดจนการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนและการตรวจสอบคุณภาพ ซึ่งจะสามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดข้อบกพร่องกับสินค้าของลูกค้าของเราได้
Benefits
ค่าอาหาร ชุดฟอร์ม เบี้ยขยัน งานเลี้ยงประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท ยูไนเต็ด โมลด์ เบส จำกัด
เลขที่ 619/2 ถนนพระรามที่ 2
Samae Dam Bang Khun Thian Bangkok 10150
Directions
รถยนต์ส่วนตัว/รถเมล์ สาย 68 แสมดำ-บางลำภู ,สาย4-18 คลองสาน-สมุทรสาคร /แทกซี่
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer