JobThai
Cyber Care Express Co.,Ltd
Everything about IT, we can ! ศูนย์บริการ Cyber Care แห่งแรก ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2541 โดยมีจุดมุ่งหมายทางธุรกิจ ในด้านซ่อมบำรุงและจำหน่ายอุปกรณ์และอะไหล่แท้ของเครื่องคอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์ และไอที ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เพราะที่ผ่านมายังไม่มีศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน และสามารถให้บริการสินค้าที่หลากหลายครบวงจร เราจึงได้เกิดแนวคิดในการจัดตั้งธุรกิจ ศูนย์บริการครบวงจรโดยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ซึ่งได้ผ่านการบริหารศูนย์บริการทั่วประเทศของกลุ่มบริษัทชั้นนำ โดยได้อาศัยประสบการณ์และสายสัมพันธ์ที่ดีกับบริษัทแม่ผู้จำหน่ายสินค้าที่มีชื่อเสียงต่างๆ จัดตั้งศูนย์บริการมาตรฐาน ซึ่งนับเป็นศูนย์แห่งแรกที่ซ่อมได้ครบวงจร ปัจจุบันกลุ่มบริษัท Cyber Care เป็นที่ยอมรับ และได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม จากกลุ่มลูกค้าในทุกวงการ ทั้งจากภาครัฐ และภาคเอกชน ซึ่งได้ให้ความไว้วางใจในการบริการ และมีการวางแผนขยายจุดบริการเพิ่มขึ้นให้ครอบคลุมพื้นที่ เพื่อรองรับกับการขยายตัวของยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอที ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นทุกปี ทุกการซ่อมบำรุงจึงต้องเป็นผู้ชำนาญงาน ในสาขา นี้โดยตรง และต้องซ่อมอย่างมีหลักการ ใช้อะไหล่แท้จากเจ้าของสินค้า ทีมงานของ Cyber Care ได้ผ่านประสบการณ์ และการฝึกอบรมจากบริษัทผู้ผลิตสินค้าโดยตรงทั้งในและนอกประเทศ ประกอบกับการจัดระบบที่ดี มีการตรวจสอบอย่างรัดกุม ทั้งระบบการซ่อม และระบบการจัดการ โดยใช้คอมพิวเตอร์ควบคุมทั้งหมด จึงสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เข้ารับบริการและบริษัทเจ้าของสินค้า
Benefits
- เงินเดือน
Contacts
Cyber Care Express Co.,Ltd
เลขที่ 573/19-20 ถ.สุทธิสาร
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Directions
Work from Office
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer