JobThai
บริษัท โฟลเทคเวิลด์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ โฟล เอ็นเนอยี่ (FLOW Energy) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2560 โดยการรวมตัวกันของผู้ร่วมอุดมการณ์ที่มีฝีมือ และความเชี่ยวชาญ ในด้านงานปรับอากาศของประเทศไทย มุ่งเน้นการวิจัย คิดค้น และผลิตเครื่องมือสำหรับช่างแอร์สมัยใหม่ ให้ตอบโจทย์ด้านการใช้งานได้จริง ออกแบบรูปทรงทันสมัยสวยงาม เน้นความแข็งแรงทนทาน เรานำเข้าเทคโนโลยีต่างประเทศ นำมาใส่เข้ากับอุปกรณ์เพื่อให้ช่างแอร์ด้วยกันเองนำไปใช้งาน โดนเริ่มต้นจากอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานล้างแอร์ และจะพัฒนาไปสู่อุปกรณ์สำหรับงานติดตั้งในอนาคต สินค้าของ FLOW Energy ในปัจจุบัน เป็นอุปกรณ์สำหรับช่างแอร์ งานล้างแอร์ ดูแลรักษาเครื่องปรับอากาศ เปิดตัวมาแล้วหลายรุ่น สินค้าเรามีคุณภาพ มีการรับประกัน และมีอะไหล่สำรองที่ศูนย์บริการ สำหรับเปลี่ยนและแก้ไขกรณีเกิดปัญหา เพราะเราคือช่างแอร์ เรารู้ดีว่าอุปกรณ์ทุกชนิด จะต้องใช้งานนอกสถานที่ ใช้งานในหลากหลายสภาพอากาศ ดังนั้นหากอุปกรณ์เสียหาย หรืออะไหล่ชำรุด จะทำให้ลูกค้าของเราต้องขาดรายได้ ดังนั้นเรื่องของบริการหลังการขาย จึงสำคัญกับเรามาก ในปี พ.ศ.2563 ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มช่างล้างแอร์ดีมาก เนื่องจากตัวเครื่องฉีดน้ำเราได้สั่งทำเป็นสเปคพิเศษที่มีมอเตอร์ทองแดงขนาดใหญ่ และ มีโฟลเรทน้ำที่มาก ทำให้ทนทาน และสามารถใช้งานต่อเนื่องได้เป็นระยะเวลานาน มีอะไหล่สต๊อกพร้อมบริการหลังการขายได้ทันที จึงทำให้เราขยายไปยังกลุ่มลูกค้าอื่นได้อีกหลาย ๆ กลุ่ม เช่น กลุ่มคาร์แคร์ กลุ่มล้างรถใหญ่สิบล้อ แทรกเตอร์ จนกระทั่งถึงกลุ่มผู้ใช้งานบ้านทั่วไป ในปี พ.ศ.2564 - ถึงปัจจุบัน บริษัทได้เติบโตในตลาด เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมากขึ้น เปรียบเทียบจากจำนวนลูกค้าที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และลูกค้าเก่ามีการบอกต่อ และซื้อซ้ำ จึงได้เพิ่ม และพัฒนาโมเดลใหม่ๆ คุณภาพของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง และอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
Benefits
-มีประกันสังคม -มีเบี้ยขยันรายเดือน -มีโบนัสประจำปี -มีบริการนวดเดือนละ 1 ครั้ง -มีขนมทานเล่นทุกเดือน -เที่ยวประจำปี -อื่นๆตามเงื่อนไขบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท โฟลเทคเวิลด์ จำกัด
16 หมู่ 8 ถนนเลียบทางรถไฟ (ก่อนถึงร้านอาหารครัวป้าบุญสาขา 2)
Nong Pla Lai Bang Lamung Chon Buri 20150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer