JobThai
ภาคเหนือของประเทศไทยเป็นพื้นที่ๆ เหมาะสมกับการปลูกกาแฟพันธุ์อาราบิก้าที่ดีที่สุดในภูมิภาคอันเนื่องมาจากสภาพดินที่มีความอุดมสมบูรณ์และป่าเขียวชอุ่มบนความสูงที่เหมาะสม.PANA Coffee เชื่อมั่นในการเพิ่มพลังเพื่อสร้างความสำเร็จเราเริ่มต้นธุรกิจด้วยแนวคิด “การให้การศึกษาเรื่องกาแฟ”(Coffee Education) เราให้การศึกษาแก่เกษตรกรเรื่องของเกษตรกรรมที่ยั่งยืน, ระบบฟาร์มออร์แกนิก และการสร้างสรรค์คุณค่าเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผลผลิตกาแฟของตนเอง. นอกจากนี้ เรายังให้ความรู้แก่ผู้บริโภคให้ตระหนักถึงความสำคัญของการปลูกและผลิตกาแฟแบบยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และนำเสนอความยอดเยี่ยม ละเอียดอ่อนของกลิ่นหอมและรสชาติกาแฟอันเกิดจากกระบวนการผลิตที่ดีว่าเป็นอย่างไร ปัจจุบันเรากำลังดำเนินงานกับโครงการ ‘The Coffeenery’ อันประกอบด้วยการสร้างโรงงานแปรรูปกาแฟครบวงจร ตั้งแต่ผลเชอร์รีกาแฟ จนได้เป็นกะลาแห้ง (WetMill) และจากกะลาแห้งจนถึงกาแฟสารหรือ Green Bean (DryMill),โรงคั่วเมล็ดกาแฟ (Roastery), Lab & Cupping Room สำหรับทดสอบคุณภาพของเมล็ดกาแฟ, ร้านกาแฟ และศูนย์เรียนรู้กาแฟ(Coffee Learning Centre) ที่ซึ่งเกษตรกรผู้ปลูกกับผู้ดื่มจะสามารถมาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์เรื่องกาแฟด้วยกันได้. นอกจากนั้น The Coffeenery ยังมี “โรงปุ๋ย” ซึ่งเราจะแปรเปลือกและเนื้อที่เหลือจากกระบวนการผลิตให้เป็นปุ๋ยหมักชีวภาพ, มี “ห้องปฏิบัติการ” ทดสอบความปลอดภัยของกาแฟและผลิตผลการเกษตรอีกด้วย.
zero position en
Contacts
บริษัท พานาคอฟฟี่ จำกัด
77 ม.8
Luang Nuea Doi Saket Chiang Mai 50220
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer