JobThai
บริษัท เกียงมิ้ง เมดดิซิน จำกัด
บริษัท เกียงมิ้ง เมดดิซิน จำกัด สวัสดีครับ พวกเราเป็นบริษัท SME ที่เติบโตมาจากธุรกิจครัวเรือนเล็กๆ ที่ทำเกี่ยวกับการผลิต และจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์สมุนไพรจีน-ไทย โดยมีทั้งรูปแบบ ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง โดยพวกเราดำเนินกิจการนี้มากว่า 15 ปีแล้ว ในช่วงนี้ ครอบครัวเรากำลังเติบโตไปสู่กิจการที่ใหญ่ขึ้น เรามีเป้าหมายที่จะเป็นธุรกิจเฉพาะทางผลิตภัณฑ์สมุนไพรจีน-ไทยที่มีมาตรฐานยิ่งขึ้น เราจึงเฟ้นหาบุคลากรทุกท่านที่มีความสามารถ และมีใจมุ่งมั่นที่อยากเติบโตไปพร้อมกับพวกเรา โดยสามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวนี้ได้ตามความสนใจ ความถนัด และความสามารถของท่านเอง ทั้งนี้ พวกเราก็จะช่วยส่งเสริมท่านตามกำลังและความสามารถของพวกเรา เพื่อท่านและพวกเราจะได้พัฒนาและเดินทางไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ร่วมกัน ขอขอบคุณท่านที่สนใจและเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับท่านและเติบโตไปพร้อมๆ กันนะครับ
Benefits
ทางบริษัทฯ มีสวัสดิการให้แก่พนักงาน -ประกันสังคม -ค่าล่วงเวลาและโบนัส -ตรวจสุขภาพ -ชุดพนักงาน
zero position en
Contacts
บริษัท เกียงมิ้ง เมดดิซิน จำกัด
18 ซอยวชิรธรรมสาธิต 30 ถนนสุขุมวิท 101/1
Bang Na Nuea Bang Na Bangkok 10260
Directions
  • สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีปุณณวิถี ต่อรถสองแถวจากต้นสายถนนสุขุมวิท 101/1 ลงป้ายตลาดมหาสิน หรือซอยวชิรธรรมสาธิต 30
  • Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
    THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
    JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
    Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer