JobThai
Naas Design ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ พ.ศ. 2552 ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเป็นบริษัทออกแบบ และตกแต่งภายในแบบครบวงจร ที่ให้บริการอย่างมีคุณภาพ และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ Naas Design เริ่มต้นจากการเป็นบริษัทออกแบบ งานสถาปัตยกรรมและงาน interior ต่อมาได้ขยายขอบเขตงานไปจนถึงการให้บริการเป็นที่ปรึกษา งานรับเหมาก่อสร้าง งานภูมิสถาปัตยกรรม ตลอดจนการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์โดยใช้เครื่องจักรซึ่งเป็นโรงงานของเราเอง โดยบริษัทเป็นการรวมตัวของทีมสถาปนิกและมัณฑนากรมืออาชีพ ที่มีความชำนาญในการออกแบบเป็นอย่างยิ่ง จึงสามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้งานและความสวยงามให้เป็นไปอย่างสอดคล้องกับประโยชน์ใช้สอยได้เป็นอย่างดี และยังสามารถให้คำแนะนำเรื่องการใช้วัสดุ โทนสี หรือดีไซน์ ให้เหมาะสมและลงตัวกับ Life Style ของลูกค้าอีกด้วย งานที่เราออกแบบจึงมีสัดส่วนพื้นที่ที่สวยงาม ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เหมาะสมกับการใช้งานทั้งภายนอกและภายใน
zero position en
Contacts
Naas Design
25/1 ซอยอ่อนนุช 55/1 ถนนอ่อนนุช
Prawet Prawet Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer