JobThai
บริษัท คอมพิวเตอร์ เพอริเฟอรัล แอนด์ ซัพพลายส์ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทซีดีจีและก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2530 บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ครอบคลุมและหลากหลาย และระบบ Auto-ID ที่ทันสมัย โดยให้บริการหลักด้านโซลูชันงานพิมพ์ทั้งระบบความเร็วสูง และระบบงานพิมพ์แบบต่อเนื่อง เช่น เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงชนิด Line Printer เครื่องพิมพ์ High Speed Laser Printer พร้อมทั้งบริการออกแบบโซลูชันและจัดหาอุปกรณ์ในระบบ Auto-ID ทั้งหมด เช่น เครื่องพิมพ์ และเครื่องอ่านข้อมูล Barcode เครื่องบันทึกข้อมูล เครื่องถอดรหัส เครื่องพิมพ์บัตรที่รองรับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ในรูปแบบของ RFID บัตรอัจฉริยะ (Smart Card) และบัตรแถบแม่เหล็ก เป็นต้น รวมไปถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น งานผลิตสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานภายใต้แบรนด์ “LabelDD.com” เพื่อสนับสนุนการทำงานของลูกค้าอย่างครอบคลุมครบวงจร อีกทั้งในปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้มีการขยายงานเพิ่มเติมในส่วนของระบบประตูอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบควบคุมการเข้า-ออกภายในอาคาร สถานที่ สำนักงาน รวมไปถึงหน่วยงานต่าง ๆ ให้มีความทันสมัย ยกระดับความปลอดภัยของระบบอาคาร จัดระบบการเข้าออกอาคารหรือสถานที่ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และสร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้น ปัจจุบัน บริษัทฯ มีบุคลากรที่มีความชำนาญมากกว่า 150 คน และได้รับความไว้วางใจจากองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งจากภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้เจริญเติบโตไปพร้อมกับก้าวทันเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันชีวิต - ประกันสุขภาพ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัส - ค่านายหน้า - incentive
- เงินช่วยเหลือบุตร - เงินช่วยเหลืองานศพญาติ - สวัสดิการ ธอส. - พักร้อน 12 วัน - ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน (จันทร์ - ศุกร์) - หยุดเสาร์ - อาทิตย์ - วันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่น้อยกว่า 13 วัน
zero position en
Contacts
Computer Peripheral and Supplies Ltd.
244 ซอยพัฒนาการ 53 ถนนพัฒนาการ
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer