JobThai
บริษัท ปิก้าปิก้า คัลเจอร์ เทคโนโลยี จำกัด
皮卡皮卡(厦门)文化旅游投资有限公司 จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ค.ศ. 2023 (เซี่ยะเหมิน ประเทศจีน) บริษัทมุ่งหวังที่จะกลายเป็น บริษัทที่มีมาตรฐาน และมีการบริหารจัดการที่ทันสมัย โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้ให้บริการองค์กรบริการรวมในด้านธุรกิจระหว่างประเทศจีนและไทย บริษัทเน้นการค้า บันเทิง และท่องเที่ยว โดยให้บริการลูกค้าด้วยบริการรวมทุกด้านระหว่างประเทศ  บริษัทในประเทศไทย คือ บริษัท ปิก้า ปิก้า คัลเจอร์ เทคโนโลยี จำกัด (Pikapika Culture Technology Co., Ltd. )ได้รับการจัดตั้งเมื่อเดือนกันยายน ค.ศ. 2023 ทั้งสองบริษัทมีเป้าหมายธุรกิจและแนวคิดในการให้บริการที่เหมือนกัน โดยให้บริการลูกค้าด้วยบริการที่ยกระดับมากขึ้น พร้อมส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและการค้าระหว่างจีนและไทยอย่างมีประสิทธิภาพขึ้นได้ดียิ่งขึ้น
Benefits
ประกันสังคม
Contacts
บริษัท ปิก้าปิก้า คัลเจอร์ เทคโนโลยี จำกัด
654/6 ซอยจินดาถวิล
Maha Phruettharam Bang Rak Bangkok 10500
Directions
MRTสามย่าน ทางออก1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer