JobThai
จากจุดเริ่มต้นการประกอบธุรกิจร้านอาหารในปี 2562 เราได้คิดค้นเมนูไก่ทอดเคลือบซอสสูตรเฉพาะ เพื่อนำมาเสริมในไลน์อาหารของทางร้าน ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีจึงเกิดความมั่นใจและเห็นว่าควรจะทำการจำหน่ายในรูปแบบของร้านอาหารที่มีเมนูอาหารสไตล์เกาหลีฟิวชั่น มีจุดเด่นที่ไก่ทอดมีความกรอบนนอก นุ่มใน เคลือบซอสสูตรเฉพาะ โดยทำการพัฒนาสูตรซอสเคลือบไก่ให้มีรสชาติหลากหลาย และมีรสชาติที่คนไทยทานง่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น จนได้เป็นซอส 4 รสชาติ สูตรเฉพาะ ได้แก่ซอสเกาหลี ซอสเผ็ดเกาหลี ซอสจิ้มแจ่ว และซอสต้มยำ ตั้งชื่อร้านว่า ลำแต๊ไก่ทอด ได้ผลตอบรับจากลูกค้าด้วยดี มีลูกค้าชื่นชอบในรสชาติ มีการซื้อซํ้า และมีลูกค้าประจำเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จึงได้ตัดสินใจขยายตลาดด้วยการขายแฟรนไชส์และเปลี่ยนชื่อเป็น “ลำแต๊ไก่เกาหลี” ในระยะแรกแฟรนไชส์ลำแต๊ไก่เกาหลี มีรูปแบบแฟรนไชส์เป็นคีย์ออส แฟรนไชส์ซีจะได้คีย์ออส อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมจำหน่าย ไม่เก็บ Loyalty Fee ไม่เก็บ Marketing Fee เป็นการจ่ายค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ครั้งเดียว สินค้าหลักที่ส่งให้แก่แฟรนไชส์ซีได้แก่ไก่ทอดปรุงรสแช่แข็งกึ่งสำเร็จรูป และซอสเคลือบไก่ 4 รสชาติ มีแฟรนไชส์ซีกว่า 17 สาขา ปัจจุบันเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของธุรกิจ จึงได้ทำการจดทะเบียนนิติบุคลในชื่อ บริษัท ลำแต๊ จำกัด ปรับเปลี่ยนชื่อแฟรนไชส์เป็น Lumtae Korean Chicken(ลำแต๊โคเรียนชิกเกน) เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย สร้างความเป็นเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของแบรนด์ให้ชัดเจนขึ้น และทำการยกระดับมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์ ปรับปรุงรูปแบบและการบริการของร้าน มีเมนูที่จำหน่ายในร้านมากขึ้น สร้างระบบและคู่มือในการดำเนินการร้านแฟรนไชส์ เพื่อให้ผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ สามารถเริ่มดำเนินกิจการได้อย่างรวดเร็ว บรรลุวัตถุประสงค์ในการทำธุรกิจและเกิดความยั่งยืนในการดำเนินการร่วมกัน นอกจากการปรับปรุงเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์และระบบการจัดการแฟรนไชส์แล้ว ในด้านผลิตภัณฑ์ ยังทำการพัฒนาให้มีคุณภาพมากขึ้น ด้วยการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP, HACCP อีกทั้งยังได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) จึงทำให้สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้สนใจแฟรนไชส์ลำแต๊โคเรียนชิกเกน และลูกค้าได้เป็นอย่างดี
Benefits
การทำงานและสวัสดิการเบื้องต้น : - ประกันสังคม(ทุกตำแหน่ง) - การอบรมและสัมมนา - เงินโบนัส (ตามผลประกอบการของบริษัท) - ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบการของบริษัทและผลการประเมินการทำงาน) - ส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการในเครือบริษัท - กิจกรรมสันทนาการ งานเลี้ยงสังสรรค์ ประจำปี - อุปกรณ์สำหรับไว้ใช้ทำงาน เช่น คอมพิวเตอร์ Notebook
zero position en
Contacts
บริษัท ลำแต๊ จำกัด
26/17 ถนนวิสุทธิกษัตริย์
Nai Mueang Mueang Phitsanulok Phitsanulok 65000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer