JobThai
บริษัท ภูเขา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เป็นผู้ได้รับอนุญาติจากการท่าอากาศยานไทยจังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ ให้ประกอบกิจการเป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาต่างๆ เช่น ป้ายบิลบอร์ด ป้ายกล่องไฟ จอแอลอีดีและสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อแจกฟรีให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวโดยผ่านทางสนามบินนานาชาติ จังหวัดภูเก็ต สินค้าและบริการของบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 25ปี เพราะเราเป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต จึงทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมและรูปแบบการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาและเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางบริษัทฯยังดำเนินธุรกิจให้บริการด้านคำแนะนำในการสร้างสรรค์งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานครีเอทีฟต่างๆ งานกราฟิกดีไซน์ ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ทุกรูปแบบ รับถ่ายและตัดต่อวีดีโอทุกประเภท งานถ่ายภาพนิ่ง งานคิด Content ให้บริการทั้งงานแนะนำบริษัท, ร้านค้า, สถานที่, สินค้า, บริการ, รีวิว เป็นต้น โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ซึ่งมีส่วนช่วยในการส่งเสริมการขายและพัฒนาแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับและรู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพ ยินดีให้คำปรึกษาในการวางแผนและให้คำแนะนำการใช้สื่อ Phuket Airport
Benefits
-ประกันสังคม -วันหยุดประจำปี -หยุดทุกวันอาทิตย์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์ -วันหยุดพักร้อน
zero position en
Contacts
บริษัท ภูเขา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
96/11-12 อาคารเดอะรอยัลเพลส ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9
Kathu Kathu Phuket 83120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer