JobThai
บริษัท สำเพ็ง เจริญภัณฑ์ จำกัด
บริษัทโปรไฟล์: ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรา! เราคือบริษัท TIKTOK ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและนวัตกรรม, มุ่งมั่นที่จะสร้างพื้นที่สังคมที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและความสร้างสรรค์. เรากำลังมองหา TIKTOK บรรดาเซลล์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีบุคลิกภาพเต็มไปด้วย, เพื่อแบ่งปันความสุข, กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์, และนำความบันเทิงที่ไม่มีที่สิ้นสุดสู่ผู้ใช้ของเรา. พันธกิจของบริษัท: พันธกิจของเราคือการเชื่อมต่อผู้ใช้ทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม TIKTOK, ให้พวกเขาได้รับพื้นที่สังคมที่เปิดกว้าง, นวัตกรรม และสนุกสนาน. เราเชื่อว่าทุกคนมีเรื่องราวและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง, และ TIKTOK เป็นที่ที่ที่ดีที่สุดในการแสดงออกถึงบุคลิกภาพและค้นพบความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด. ค่านิยมของบริษัท: นวัตกรรมเป็นผู้นำ: เรากล้าที่จะให้พนักงานของเราก้าวออกไปที่จะนวลว่า. ที่นี่, คุณจะได้รับโอกาสที่จะเข้าร่วมในโปรเจกต์ต่าง ๆ, ท้าทายทฤษฎีที่มีอยู่, และสร้างสรรค์มากขึ้น. การทำงานร่วมกัน: เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันเป็นความสำเร็จที่สำคัญ. ที่นี่, คุณจะทำงานร่วมกับทีมที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น, เติบโตพร้อมกัน. ผู้ใช้เป็นสำคัญ: ประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นที่สำคัญในการทำงานของเรา. เรามุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์สังคมที่ดีที่สุด, ตลอดเวลาให้ความสนใจในความต้องการและข้อเสนอแนะของผู้ใช้. ความหลากหลาย: เรากล้าที่จะเปิดโอกาสให้กับพนักงานที่มีวัฒนธรรมและพื้นที่ที่แตกต่างกันให้มาร่วมงานกับเรา, เพราะเราเชื่อว่าความหลากหลายสามารถกระตุ้นนวัตกรรมและความสร้างสรรค์. ข้อมูลการสรรหา TIKTOK บรรดาเซลล์: หากคุณหลงใหลในการแบ่งปัน, เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น, มีความคิดสร้างสรรค์, และต้องการสร้างผลงานที่น่าสนใจบนแพลตฟอร์ม TIKTOK กับเรา, คุณจะได้รับโอกาส: แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของคุณในแพลตฟอร์มโซเชียลที่ได้รับความนิยมที่สุดทั่วโลก. ได้รับโอกาสที่จะโต้ตอบกับผู้ชมทั่วโลก, แบ
zero position en
Contacts
บริษัท สำเพ็ง เจริญภัณฑ์ จำกัด
120/336ราชปรารภ ถนนพญาไท
Makkasan Ratchathewi Bangkok 10400
Directions
ขายส่งเสื้อผ้าประตูน้ำประเทศไทย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer