JobThai
ต้นอายส์ มีความพิเศษและแตกต่างจากที่อื่น เพราะเราเป็นบริษัทออกแบบกราฟิกและออกแบบเว็บไซต์ที่รวบรวมนักออกแบบและนักพัฒนาเว็บไซต์ มากความสามารถ และcreative ความคิดสร้างสรรค์เอาไว้ เรามีโครงการฝึกงานที่เข้มข้นให้กับนักศึกษาออกแบบรุ่นใหม่ จากมหาวิทยาลัยทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยจุดมุ่งหมายและพันธกิจของเรา คือ การสร้างภาพลักษณ์ที่ชัดเจนให้กับลูกค้า ผ่านการสร้างแบรนด์ การตลาดMarketing และการออกแบบเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยความเอาใจใส่ถึงงานของลูกค้า เรายินดีรับฟังความต้องการ ตลอดจนไปถึงการสร้างแบรนด์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ เพื่อแสดงความมุ่งมั่นในสิ่งที่ลูกค้าทำ โดยส่วนใหญ่บริษัทต้นอายส์มักหาสมาชิกที่จะมาเสริมทีมของเราจากโครงการฝึกงานที่มีความเข้มข้น และเลือกสมาชิกแต่ละคนอย่างรอบคอบจากทักษะที่พวกเขามี ทีมของเราจึงถูกสร้างขึ้นโดยใส่ใจในการคัดสรรคนที่มีความสามารถเพื่อมาเติมเต็มให้ทีมมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
Benefits
สภาพแวดล้อมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน Work from Home Work travel เรียนรู้เกื่ยวกับการแสดงออกเพื่อที่ให้ผู้อื่นเข้าใจในสิ่งที่เราทำ ทำงานยืดหยุ่น วันหยุดพักร้อน มี IMAC ให้ใช้ส่วนตัว มีโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์ที่ Office มาตรฐานให้ใช้ พัฒนาความสาารถตัวเองเพิ่มได้ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม ประเมินผลรับโบนัสรายปี
zero position en
Contacts
Toneyes Co., Ltd.
ที่ตั้ง (สำนักงานใหญ่): ห้อง 6/2 ชั้นที่ 6 อาคาร เค เลขที่ 22 ซ.สุขุมวิท 35 ถ.สุขุมวิท
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
Toneyes Co.,Ltd (HeadOffice) ห้อง 6/2 ชั้นที่ 6 อาคาร เค เลขที่ 22 ซ.สุขุมวิท 35 ถ.สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer