JobThai
HINO Mechanical (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท เริ่มดำเนินการในปี พ.ศ. 2558 โดย HINO Mechanical Co., Ltd. จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อขายฐานการผลิตชิ้นส่วน สำหรับเครื่องจักรเพื่อป้อนให้กับบริษัทแม่ในประเทศญี่ปุ่น โดยที่ทางบริษัทเล็งเห็นว่าประเทศไทยน่าจะเป็นฐานการผลิตที่ได้มาตรฐานและสามารถผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพส่งกลับให้บริษัทแม่ได้อย่างมีคุณภาพ จึงได้เปิดดำเนินการภายใต้ชื่อ “HINO Mechanical (Thailand) Co., Ltd” เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2558 HINO Mechanical (Thailand) Co., Ltd เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นเพื่อให้การผลิตที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำ บริษัทฯ ยังได้รับการสนับสนุนส่งเสริมการลงทุน BOI บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญเรื่องระบบบริหารคุณภาพ และเพื่อสร้างความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทฯ ได้นำระบบ ISO 9001 มาปรับใช้ในองค์กร เพื่อเป็นหลักประกันว่าผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการผลิตภายใต้ HINO Mechanical (Thailand) Co., Ltd ได้ผ่านกระบวนการที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับตามหลักสากล
Benefits
- วันหยุดเทศกาลปีใหม่/สงกรานต์ 5-7 วัน - ค่าอาหารกลางวัน - ค่าเดินทาง - เบี้ยขยัน
zero position en
Contacts
HINO Mechanical (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท ฮีโน่เมคคานิคอล (ประเทศไทย) จำกัด 777/26 หมู่ 9 โครงการทิพย์ 6
Bang Pla Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer