JobThai
เกี่ยวกับเรา: ขอต้อนรับเข้าสู่โลกของรสชาติ และสุนทรีย์ทางรสสัมผัสผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันกับบริษัท YumConnective Co., Ltd เราสร้างสรรค์และโดนเด่นในด้านการทำอาหารแสนอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มรส พบกับร้านมหาล่าสไตล์ต้นตำรับแท้ๆ ร้านฉวนบอย มาล่าทัง ซึ่งเป็นโปรเจ็คใหม่ล่าสุดของเรา ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ MBK CENTER ณ ตอนนี้เรากำลังมองหาบุคคลที่มีความสามารถที่พร้อมในการทำงานกับเรา มีความมุ่งมั่นในงาน เพื่อร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเรา ฉวนบอย มาล่าทัง มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ทานอาหารแสนอร่อยและสร้างความทรงจำที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน โลเคชั่น: ฉวนบอย มาล่าทัง ณ MBK CENTER ร้านอาหารแรกของเราตั้งอยู่ที่ MBK CENTER หนึ่งในแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งทีมในงานเรา หมายถึงการเป็นส่วนหนึ่งของห้างสรรพสินค้าศูนย์กลางที่คึกคักและเต็มไปด้วยสีสันโดดเด่นด้วยความหลากหลายของผู้คนและสไตล์อาหารมากมาย โดยคุณสามารถเป็นส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทำให้คนทั่วไปและนักท่องเที่ยวได้ประทับใจในรสชาติความอร่อยของหมาล่าทังแบบต้นตำรับ โปรเจ็คใหม่ๆ ของเรา: พิซซ่ามารุ ( Pizza Maru ) - แบรนด์พิซซ่าชั้นนำของเกาหลี มี 650 สาขาทั่วโลก นอกจากชวนบอย มาล่าทังแล้ว เรายังกำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดให้บริการพิซซ่ามารุ เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ทานอาหารระดับโลก โดยการนำเสนอพิซซ่าและนวัฒนธรรมที่หลากหลาย ทำไมต้องเรา YumConnective Co., Ltd • ทีมงานที่ทำงานอย่างมีเป้าหมาย: เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่หลงใหลในการสร้างประสบการณ์ทานอาหารที่ยอดเยี่ยม สร้างความประทับทุกรสสัมผัส • โอกาสในการเติบโตอาชีพ: เราเชื่อในการส่งเสริมความสามารถและให้โอกาสในการเติบโตของอาชีพกลุ่มร้านอาหารที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว • วัฒนธรรมที่เปิดกว้างขององค์กรเรา: สภาพแวดล้อมทำงานที่หลากหลายและเปิดกว้าง ทุกคนเป็นส่วนร่วมสำคัญในการเติบโตของวัฒนนกรรมองค์กรของเรา
zero position en
Contacts
Yum Connective Co.,LTD
10/97 อาคารเดอะเทรนดี้ ชั้นที่ 6 ซอยสุขุมวิท 13 (แสงจันทร์ )
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer