JobThai
บริษัท ที.เจ. โซลูชั่น จำกัด เป็นจัดตั้งขึ้นในปี 2547 เพื่อเป็นสนับสนุนและเสริมการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทย โดยเน้นไปที่สาขาอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น อุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เป็นผู้นำด้านการให้บริการและที่ปรึกษาด้านโซลูชันระบบอัตโนมัติและการควบคุมคุณภาพ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน โดยมีทีมพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมทางเทคนิคเพื่อแก้ไขปัญหาและให้การสนับสนุนทางเทคนิคตามคำขอของลูกค้า บริษัท ที.เจ. โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม อะไหล่เครื่องจักร และหุ่นยนต์อุตสาหกรรม ที่มาจากประเทศต่าง ๆ อาทิเช่น ญี่ปุ่น, เยอรมัน, เดนมาร์ก, สหรัฐอเมริกา และสิงคโปร์ ด้วยความตั้งใจที่มุ่งมั่นในการพัฒนาและการบริการที่มีคุณภาพ บริษัทกำลังมองหาบุคลากรที่มีความสามารถและความมุ่งมั่นเข้าร่วมทีมงานของเราในหลากหลายตำแหน่งงานที่น่าสนใจ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมและธุรกิจในประเทศไทยให้เจริญรุ่งเรืองอย่างยั่งยืน
Benefits
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
zero position en
Contacts
T.J. Solutions Co., Ltd.
1087/45 ถ.เคหะร่มเกล้า
Khlong Song Ton Nun Lat Krabang Bangkok 10520
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer