JobThai
Tomorrow Land Management Co.,Ltd.
WE BUILD YOUR TOMORROW เราคือผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวรจร การันตีด้วยรางวัลจากบมจ. Top Performance Agent Award 2020 คว้ารางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี Best Agency Award 2022 ยอดขายสูงสุดติดอันดับ 1 ใน 3 ของฝั่งประเทศไทย Tomorrow Land Management Co.,Ltd. ประกอบกิจการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อดูแลลูกค้าของเราตั้งแต่การเตรียมตัวเพื่อเป็นเจ้าของสินทรัพย์ช่วยบริหารสินทรัพย์ระหว่างที่ครอบครอง และเพื่อส่งมอบสินทรัพย์นั้นต่อไป เราตระหนักดีว่าจุดเริ่มต้นของอสังหาฯไม่มีจุดสิ้นสุด เราดูแลทรัพย์นั้นจนกระทั่งถูกส่งต่อหรือส่งมอบให้ลูกค้าของลูกค้า บจ. ทูมอร์โรว์ แลนด์ แมนเนจเม้นท์ ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0125561032045 จดทะเบียนเมื่อวันที่ 8 เดือน พฤศจิกายน ปี 2561 ดำเนินกิจการด้านตัวแทนนายหน้าและบริหารงานขายอสังหาริมทรัพย์ เพื่อดูแลส่งมอบหลักทรัพย์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่แตกต่างกันทั้งกลุ่มลูกค้า Coporate และ ลูกค้ารายย่อย Tomorrow New Day New Creative Things เราสร้างความประทับใจต่อเนื่อง ด้วยบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ TOMORROW LAND MANAGEMENT บรรจงคัดบรรจงสร้าง รังสรรผลิตภัณฑ์และบริการ อย่างกระตือรือล้นภายใต้แนวคิดว่าสินค้าและบริการของเราจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณภาพชีวิตของลูกค้าดียิ่งขึ้น เราคาดหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้ โดยลูกค้าต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและพึงพอใจสูงสุด ภายใต้ราคาที่เป็นธรรม เชื่อถือตรวจสอบได้ โดยยึดมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจและส่งมอบประสบการณ์ที่ดี ให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เราร่วมกันสร้างความสำเร็จให้กับ Project ต่างๆ ผ่านความเชี่ยวชาญ ความซื่อสัตย์ และยืดหยุ่นต่อความต้องการที่เฉพาะเจาะจง ตามกรอบระยะเวลาที่ถูกกำหนด TOMORROW LAND บรรจงคัดบรรจงสร้าง รังสรรผลิตภัณฑ์และบริการ อย่างกระตือรือล้นภายใต้แนวคิดว่าสินค้าและบริการของเราจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณภาพชีวิตของลูกค้าดียิ่งขึ้น เราคาดหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้ โดยลูกค้าต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและพึงพอใจสูงสุด ภายใต้ราคาที่เป็นธรรม เชื่อถือตรวจสอบได้ เราชาว TOMORROW LAND หลงไหลที่จะทำวันพรุ่งนี้ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าวันนี้ ให้เป็นเสมือนฝันที่กลายมาเป็นความจริง Mon – Fri 8.30 am – 5.30 pm Sat,Sun Closed
Benefits
รายได้พิเศษ (Motivation) (ไตรมาส) ประกันสังคม วันหยุดนักขัตฤกษ์ (ตามปฏิทิน) ลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน ท่องเที่ยวภายในประเทศ ท่องเที่ยวต่างประเทศ อื่นๆ
Contacts
Tomorrow Land Management Co.,Ltd.
88/11 88 The Terminal
Wat Chalo Bang Kruai Nonthaburi 11130
Directions
https://maps.app.goo.gl/rKUuArzpLvkKVhaf8
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer