JobThai
บริษัท ซีเคียวร์ เซอร์ฟ จำกัด
บริษัท ซีเคียวร์ เซอร์ฟ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2554 บริษัทฯ ได้ประกอบธุรกิจทางด้าน Cyber Security & Information Technology ด้วยทีมนักขายมืออาชีพและทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญโดยตรง แยกผู้ดูแลเฉพาะในแต่ละผลิตภัณฑ์ ที่สามารถให้ความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคที่มีประสบการณ์ในการทำงานมากว่า 10 ปี บริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย Security Products ในระดับ Platinum ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าพร้อมทั้งที่ปรึกษาทางด้าน IT ซึ่งได้เน้นเฉพาะ เกี่ยวกับ Security Products ที่ครอบคลุมทุกเรื่องในองค์กร บริษัทฯ ได้ทำการทดสอบ และเลือกสรร Products ที่สามารถตอบโจทย์ เพื่อให้ทันสมัยต่อเหตุการณ์ปัจจุบัน และก้าวทันต่อ Technology ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ความสำคัญที่บริษัทฯ มุ่งเน้นคือในเรื่องการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมกับแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และความซื่อสัตย์ สุจริต ที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้า
Benefits
-ประกันสังคม -ประกันสุขภาพ -ท่องเที่ยวประจำปี -ทำงาน 5 วัน ต่อสัปดาห์
Contacts
บริษัท ซีเคียวร์ เซอร์ฟ จำกัด
1/18 ซอยรามอินทรา 14 แยก 11/1
Tha Raeng Bang Khen Bangkok 10220
Directions
- สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีมัยลาภ - รถไฟฟ้าสายสีชมพู - รถเมล์สาย 26 95 95ก 156 ปอ.26 ปอ.150 ปอ.554 - รถตู้ จตุจักร-มีนบุรี ปากเกร็ด-มีนบุรี เดอะมอลล์งามวงศ์วาน-มีนบุรี ม.รามฯ1-มีนบุรี รังสิตฯ-มีนบุรี - รถยนต์ เข้าซอยรามอินทรา 14 ประมาณ 1 กิโล หรือ เข้าทางซอยประเสริฐมนูกิจ 29 ประมาณ 2 กิโล
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer