JobThai
ศรีเจริญกรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2513 โดยครอบครัวสินธุนนท์ จากจุดเริ่มต้นในการเป็นผู้ผลิตยาง ปัจจุบันบริษัทได้ขยายและขยายธุรกิจออกเป็นน้ำมันปาล์ม ส้ม และพลังงาน ศรีเจริญจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับบริษัทในประเทศและบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง บริษัทเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตแผ่นรมควัน (RSS) ซึ่งถือเป็นสินค้าเกษตรที่สำคัญของประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ภายใต้การนำและวิสัยทัศน์ของครอบครัวสินธุนนท์ ปัจจุบันศรีเจริญได้ขยายธุรกิจยางพาราโดยผลิตและจำหน่าย RSS1-5, STR5L, STR5, STR5CV50, STR5CV60, SKIM BLOCK และ Concentrated Latex (60% DRC) ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกนำมาใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์จากยางหลายประเภท ล่าสุดศรีเจริญได้เริ่มจำหน่ายเกรด RSS ในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ TSR ซึ่งผลิตโดยใช้เครื่องอัดรีด และยังมียางคอมพาวนด์ (ยางธรรมชาติผสมกับยางสังเคราะห์ เป็นต้น) นอกจากนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าเกษตรที่ได้มาจากยางพารา ทำให้ศรีเจริญได้ขยายตลาดไปยังตลาดอื่นๆ เช่น น้ำมันปาล์ม ส้ม และพลังงาน ศรีเจริญแสดงนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการมาโดยตลอด ตระหนักถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มโดยการจัดตั้งสวนปาล์มน้ำมันและโรงงานน้ำมันปาล์มในจังหวัดกระบี่ ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2532 ปัจจุบัน ศรีเจริญจำหน่ายน้ำมันปาล์มดิบ (CPO) และน้ำมันเมล็ดในปาล์มดิบ (CPKO) และได้ก่อตั้งตัวเองขึ้นเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของไทย ปาล์มยาง สวนส้มของ OrangesSrijaroen ก็ตั้งอยู่ในเมืองกระบี่ ประเทศไทยเช่นกัน ส้มจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “ส้มโชกุน ศรีเจริญ” และมุ่งเป้าไปที่ชนชั้นสูงของไทยผ่านร้านค้าปลีกและตลาดในท้องถิ่นต่างๆ จนถึงขณะนี้ผลลัพธ์เป็นบวกมาก ในโครงการกลไกการพัฒนาที่สะอาด (CDM) ศรีเจริญประสบความสำเร็จในการใช้ระบบบำบัดน้ำเสียเพื่อผลิตไฟฟ้า ในปี พ.ศ. 2552 ศรีเจริญเริ่มจำหน่ายไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ประเทศไทย จุดมุ่งหมายของการมีส่วนร่วมนี้คือเพื่อสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืนในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ทางกลุ่มมั่นใจว่าจะเติบโตและเอาชนะความท้าทายต่อไปเหมือนเช่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ศรีเจริญจะไม่ละทิ้งความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างขีดความสามารถและปรับปรุงมาตรฐานธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมที่บริษัทดำเนินธุรกิจ ศรีเจริญรับทราบและชื่นชมว่าความสำเร็จและการเติบโตของบริษัทจะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้า
Benefits
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ชุดฟอร์ม - เบี้ยเลี้ยงกรณีปฏิบัติงานต่างจังหวัด - เบี้ยขยัน (บางตำแหน่ง) - เงินช่วยเหลือกรณี บิดา/ มารดา/ บุตร ของพนักงานเสียชีวิต - โบนัสประจำปี ฯลฯ
zero position en
Contacts
บริษัท ศรีเจริญ ปาล์ม ออยล์ จำกัด
888/125 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 12 ถนนเพลินจิต
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
- ติด BTS เพลินจิต - รถยนต์ส่วนตัว - รถเมล์ สาย 2, 40, 48, 62, 501, 11
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer