JobThai
EV Complex Solution ก่อตั้งในปลายปี 2021 จากวิศวกรผู้ก่อตั้ง 2 คนที่อาศัยอยู่ใน condo และชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle) แต่เมื่อต้องการจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลับพบปัญหามากมายหลายอย่างในการติดตั้งที่ชาร์จใน condo เพราะสถานที่ที่ติดตั้งที่ชาร์จที่มักจะเป็นที่จอดรถส่วนกลาง ฉะนั้น การจะติดตั้งที่ชาร์จจึงต้องคำนึงถึงความต้องการที่หลากหลายของลูกบ้านและการบริหารงานของนิติฯ การมีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยออกแบบ solution ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ทั้งในปัจจุบันที่ลูกบ้านที่มีรถยนต์ไฟฟ้า และรองรับในอนาคตที่ลูกบ้านที่มีรถยนต์ไฟฟ้า จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ทาง EV Complex Solution จึงก่อตั้งมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ที่เราพบเจอเองมาก่อน และพร้อมที่จะแบ่งปัน solution นี้ให้กับ condo ทุก ๆ ที่ในประเทศไทย
Benefits
- แล็ปท็อป - โทรศัพท์มือถือ - ค่าโทรศัพท์มือถือ - ค่าใช้จ่ายในการเดินทางพบลูกค้า (ตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง) - ค่าคอมมิชชั่นหรือเบี้ยขยัน (ตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง) - เสื้อยูนิฟอร์ม - วันหยุดนักขัตฤกษ์มากกว่า 13 วัน - อบรมก่อนเริ่มงาน
- Training & Workshop ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงาน หรือความรู้ที่เหมาะกับการเติบโตในสายงาน - ลาผ่าตัดและศัลยกรรม - ลาเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา - ลาพักร้อนตามอายุงาน - สิทธิวันลาอื่น ๆ ตามกฎหมาย - ขนมและเครื่องดื่ม - เลี้ยงอาหารพนักงานใหม่ - เลี้ยงวันเกิด
Contacts
EV Complex Solution Co., Ltd.
บริษัท อีวี คอมเพล็กซ์ โซลูชั่น จำกัด (สำนักงานย่อย) 491/9 ซอยลาดพร้าว 64 (ซอยเกตุนุติ) ถนนลาดพร้าว
Saphan Song Wang Thonglang Bangkok 10310
Directions
1. สายรถประจำทางที่ผ่าน 8, 27, 44, 73ก, 514 ลงป้ายฝั่งตรงข้ามศึกษาภัณฑ์ 2. รถไฟฟ้า BTS สถานีลาดพร้าว 71 ต่อวินมาที่อาคาร 3. รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสาร ต่อวินมาที่อาคาร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer