JobThai
TWO THUNDER COFFEE ROASTERS ศูนย์รวมคนรักการดื่มกาแฟแบบ Specialty Coffee และเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์ มีความหลงใหลในการถ่ายรูปและชื่นชอบคาเฟ่ การคิดค้นสูตรในการคั่วเมล็ดกาแฟ โดย คุณสิทธิ์ พรประสิทธิ์ ไพศาลสินสกุล ดีกรีเป็นถึงแชมป์คนแรกของรายการแข่งขั้นการคั่วกาแฟระดับประเทศ ทำให้เมล็ดกาแฟมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบ TWO THUNDER การันตีการคั่วจากสถาบัน Licensed Q Grader ผู้ที่ผ่านการอบรม และการสอบการพิจารณาคุณภาพของเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ภายใต้มาตรฐานของ Coffee Quality Institute (CQI) TWO THUNDER เราคัดเลือกเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานและรสชาติคงที่ การันตีด้วยคุณภาพ ผ่านกระบวนการคัด คั่ว บด กลั่น ชง จนได้กาแฟที่มีรสชาติดี สำหรับกาแฟ Single Origin ของเราเป็นเมล็ดกาแฟคั่วพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ ที่มีรสชาติ และกลิ่นที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวอย่างชัดเจน และที่สำคัญเรายังได้การยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก และเมล็ดการแฟที่เราเลือกใช้มีทั้งหมด 4 สายพันธุ์ ได้แก่ Colombia, Brazil, Kenya และ Ethiopia ทำให้เราได้เมล็ดกาแฟที่สมบูรณ์ คือ Dark Roast, Medium Roast และ Light Roast
Contacts
บริษัท ทู ธันเดอร์ คอฟฟี่ โรสเตอร์ส จำกัด
973 อาคารเพรสิเด้นท์ทาวเวอร์ ห้องเลขที่ B14,B14-3,B14-4,G100 ชั้น B,G ถนนเพลินจิต
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
BTS ชิดลม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer