JobThai
BATTLE-SHIELD EQUIPMENT (THAILAND) CO., LTD.
Battle-shield เป็นบริษัทลูกของ Battle-shield Group จากประเทศอิตาลีที่ได้มาลงทุนในประเทศจีนเราคือบริษัทผู้เชี่ยวชาญการจำหน่ายอุปกรณ์ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ตรวจสอบประดับยนต์และเครื่องมือต่างๆแบบครบวงจรโดยตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปีค.ศ.2000 เราได้รับเสียงชื่นชมมาโดยตลอด พวกเรามีฐานอยู่ในตลาดหลังการขายรถยนต์เพื่อเป็นการพัฒนาตลาดอาเซียนให้ดีขึ้นจนมีบูรณาการการบริการควบคู่ไปกับการขายจึงได้ก่อตั้งบริษัทย่อยในประเทศไทยขึ้นในปีค.ศ. 2017 ซึ่งเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญที่ทำหน้าที่รับผิดชอบการจัดจำหน่ายอุปกรณ์บำรุงรักษารถยนต์ติดตั้งและปรับตั้งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ให้การอบรมและบำรุงรักษาอีกทั้งการวางแผนธุรกิจทั้งหมดนอกจากนี้ยังตอบโจทย์ปัญหาด้านอุปกรณ์สำหรับการเรียนการสอนและกลุ่มธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์พวกเราเชื่อมั่นว่า“สินค้าที่ไม่มีการรับประกันหลังการขายไม่มีทางที่จะเป็นสินค้าที่ดีที่สุด”สำหรับที่ Battle-shield “ที่คุณซื้อไม่เพียงแต่เป็นสินค้าแต่ยังเป็นการบริการคุณภาพอีกด้วย” บริษัทของเราเป็นตัวแทนของผู้ผลิตอุปกรณ์ตรวจสอบและซ่อมบำรุงรถยนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกโดยผลิตภัณฑ์หลักคือลิฟต์ยกรถห้องอบพ่นสีศูนย์ตั้งล้อสายการตรวจสอบเครื่องมือตรวจวิเคราะห์เครื่องยนต์เครื่องสอบเทียบเพลาอุปกรณ์ถอดรหัสอุปกรณ์ทำกุญแจรถยนต์ระบบวัดอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งเป็นอุปกรณ์นำเข้าและผลิตในประเทศ
Benefits
ตามข้อตกลงบริษัท ประกันสังคม
Contacts
BATTLE-SHIELD EQUIPMENT (THAILAND) CO., LTD.
เลขที่ 8/3 หมู่ที่ 1
Ban Chang Mueang Pathum Thani Pathum Thani 12000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer