JobThai
บริษัท ไคเนติค โฟลว์ จำกัด
เกี่ยวกับเรา บริษัท ไคเนติค โฟลว์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดหาเครื่องสูบน้ำดับเพลิงในประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการเครื่องสูบน้ำดับเพลิงที่เชื่อถือได้และมีประสบการณ์ในประเทศไทย บริษัท ไคเนติค โฟลว์ จำกัด ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว เราเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวของ NM Fire Pumps ผู้ผลิตปั๊มดับเพลิงระดับโลกและเครื่องยนต์ดีเซลจดทะเบียนที่ตรงตามมาตรฐาน NFPA20, UL & FM เรามีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ได้แก่ เครื่องดูดส่วนท้าย เคสแยกแนวนอน กังหันแนวตั้ง ระบบอินไลน์ ปั๊ม Jockey เครื่องยนต์ดีเซล Listed มอเตอร์ Listed ฯลฯ ทีมงานของเราอยู่ในอุตสาหกรรมเครื่องสูบน้ำดับเพลิงมาเป็นเวลา 30 ปี เราได้เสร็จสิ้นโครงการมากมายสำหรับลูกค้าอุตสาหกรรม น้ำมันและก๊าซ เชิงพาณิชย์ และที่อยู่อาศัย เช่น โรงงาน โรงกลั่นน้ำมันและก๊าซ การจัดเก็บต้นน้ำ/ปลายน้ำ โกดัง โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน และคอนโดมิเนียม เรามีชื่อเสียงในการส่งมอบคุณภาพ ความปลอดภัย และความพึงพอใจของลูกค้าในทุกโครงการ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นเครื่องสูบน้ำดับเพลิงที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา เราปรับปรุงความรู้และทักษะของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและมาตรฐานที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรมเครื่องสูบน้ำดับเพลิง นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของเราโดยให้บริการหลังการขายและการสนับสนุน บริษัท ไคเนติคโฟลว์ จำกัด คือพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของคุณสำหรับโซลูชั่นเครื่องสูบน้ำดับเพลิงในประเทศไทย วิสัยทัศน์ เป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นเครื่องสูบน้ำดับเพลิงในประเทศไทย สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยและความอุ่นใจให้กับลูกค้าและชุมชนของเรา ประกาศกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ปั๊ม VTP ใหม่ภายใต้การทดสอบ FM คาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ปี 2023 การส่งเสริม โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแพ็คเกจ NFPA20, UL/FM กรุณาติดต่อเพื่อขอรายละเอียด เราภูมิใจที่จะกล่าวว่า NM Fire เป็นผู้ผลิตปั๊มรายแรกที่มีเครื่องยนต์ดีเซล ปั๊ม เกียร์ และเพลาขับเป็นของตัวเองที่ได้มาตรฐาน UL/FM เราสามารถควบคุมเวลาในการผลิต คุณภาพ และราคาได้ การดำเนินงานแบบบูรณาการด้วยระยะเวลารอคอยสินค้าและคุณภาพที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม
Benefits
-มีโอที -เบี้ยเลี้ยง,ค่าที่พัก, ค่าเดินทาง สำหรับออกปฏิบัติงานต่างจังหวัด -ค่าโทรศัพท์ -ประกันสังคม -โบนัส ประจำปี -ประกันอุบัติเหตุ -ปรับเงินเดือน ประจำปี -ชุดฟอร์มทำงาน
Contacts
บริษัท ไคเนติค โฟลว์ จำกัด
39/1 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ. 38
Nong Bon Prawet Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer