JobThai
บริษัท ไซค่อน พรีซิชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
ZYCON ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 ในประเทศจีน และขยายธุรกิจไปยังประเทศไทยในปี 2566 เรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการออกแบบและผลิตตัวเชื่อมต่อแบบครบวงจร ผลิตภัณฑ์ของบริษัทส่วนใหญ่จะใช้ในรถยนต์ อุปกรณ์อุตสาหกรรม โมดูลออปโตอิเล็กทรอนิกส์ พลังงานใหม่ การแพทย์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์สื่อสาร กิจกรรมกีฬา: เพลิดเพลินกับกิจกรรมกีฬาที่จัดขึ้นเป็นประจำ เช่น การแข่งขันฟุตบอลและโยคะ ส่งเสริมสุขภาพที่ดีและความสามัคคีในทีม การเยี่ยมชมร้านกาแฟ: สัมผัสบรรยากาศการทำงานที่ผ่อนคลายและสร้างสรรค์ที่ร้านกาแฟ พร้อมกาแฟอร่อยๆ ที่ให้คุณและเพื่อนร่วมงานได้พูดคุยและระดมความคิด บรรยากาศที่อบอุ่น: พบกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งทุกคนรู้สึกมีคุณค่าและได้รับการเคารพ สร้างความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวและการสนับสนุนที่ดี โปรแกรมสุขภาพ: รับประโยชน์จากโปรแกรมสุขภาพที่ครอบคลุม รวมถึงการตรวจสุขภาพ คลาสออกกำลังกาย และการสนับสนุนด้านสุขภาพจิต เพื่อให้คุณมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ การพัฒนาวิชาชีพ: เข้าถึงการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างทักษะและความก้าวหน้าในอาชีพของคุณภายในบริษัท การออกนอกสถานที่กับทีม: เข้าร่วมกิจกรรมสังคมและการออกนอกสถานที่กับทีมเป็นประจำ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ในทีมและสร้างความทรงจำที่ดีนอกเหนือจากสถานที่ทำงาน ผู้นำที่สนับสนุน: ทำงานภายใต้ผู้นำที่สนับสนุนและเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งให้ความสำคัญกับการเติบโต ข้อเสนอแนะ และความพึงพอใจของคุณ ทำให้การเดินทาง
Contacts
บริษัท ไซค่อน พรีซิชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
300/117-118 หมู่ที่1 WHA EASTERN SEABOARD
Pluak Daeng Pluak Daeng Rayong 21140
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer